“Giữ lửa” hôn nhân bằng cách nào khi chồng bị xuất tinh sớm?

Đừng để đường ai nấy đi chỉ vì... xuất tinh sớm

Vợ ra tay xử lý khi chồng bị xuất tinh sớm

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Tại sao ngày càng nhiều nam giới mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”?

Ảnh hưởng của xuất tinh sớm đến đời sống vợ chồng

Ly hôn là vấn nạn đáng báo động trong mỗi gia đình hiện đại. Theo kết quả khảo sát của Bộ VH-TT&DL phối hợp với Tổng cục Thống kê, số vụ ly hôn tại Việt Nam tăng nhanh trong trong những năm gần đây. Nếu năm 2000 chỉ có 51.361 vụ ly hôn thì con số này đã lên đến 65.929 vào năm 2015, tiếp tục tăng mạnh vào năm 2018. Tỷ lệ ly hôn hiện chiếm khoảng 25%, đồng nghĩa với việc cứ 4 cặp vợ chồng lại có một cặp ly hôn.

Theo Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới khoảng 20-30%. Ngoài ra, một nghiên cứu được công bố trên trang USANews chỉ ra thời gian "lâm trận" trung bình của một người đàn ông là 7,3 phút nhưng trên thực tế, số đàn ông kết thúc quá trình này dưới 2 phút lên đến 43%.

Quan hệ vợ chồng bền vững đòi hỏi cả hai hòa hợp về cả thể xác lẫn tinh thần. Việc xuất tinh sớm không những giảm ham muốn, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của đàn ông mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hôn nhân. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ xuất hiện chứng rối loạn cương dương, thậm chí có thể gây liệt dương.

Tuy nhiên, những ông chồng thường e ngại, giấu giếm tình trạng sức khỏe của mình. Điều này khiến vấn đề trầm trọng hơn. Các chuyên gia nam học đã ghi nhận rất nhiều trường hợp nam giới sau một vài lần xuất tinh sớm hoặc không được điều trị kịp thời đã gây tác dộng xấu đến tâm lý người bệnh, rơi vào khủng hoảng trầm trọng, lo lắng kéo dài, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng. Vòng luẩn quẩn ấy nếu không được tháo gỡ sẽ lan sang cả vợ, khiến cho người phụ nữ không thể tận hưởng đầy đủ những khoái cảm tình dục, lâu dần gây khó chịu, bực bội cho cả hai người. Tình trạng vợ chồng không muốn gần gũi nhau, đời sống chăn gối nguội lạnh sẽ đe dọa lớn đến hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, sau tuổi 30 và bắt đầu tuổi 40, nam giới có những thay đổi về mặt thể chất cũng như sức khỏe, các bệnh lý xuất hiện sau lối sống thời trẻ: thủ dâm thường xuyên, lạm dụng các chất kích thích, rượu bia thuốc lá… Bên cạnh đó, sự suy giảm hormone testosterone là một trong những nguyên nhân dẫn tới giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Bạch tật lê – “khắc tinh” của chứng xuất tinh sớm

Nam giới bị xuất tinh sớm nên sớm điều trị kịp thời để "giữ lửa" hôn nhân

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, chúng ta cũng nên thừa nhận với nhau rằng việc “giữ lửa” cho hạnh phúc vợ chồng là điều không thể thiếu trong một mối quan hệ. Người phụ nữ hay người chồng nên chủ động trong việc duy trì tình cảm và chăm sóc sức khỏe bản thân. Đối với nam giới, việc sử dụng các thảo dược giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh là rất cần thiết. Trong số đó, không thể không nhắc tới bạch tật lê.

Bạch tật lê từ lâu đã được sử dụng trong nền y học cổ truyền Ấn Độ để tăng ham muốn tình dục, vì nó là một chất kích thích tình dục tự nhiên. Trong dữ liệu của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), hiện có 13 sáng chế có liên quan đến bạch tật lê, trong đó có 6 sáng chế liên quan đến tính chất tăng cường sức khỏe tình dục của cây này.

Một nghiên cứu trên 200 nam giới bị suy giảm tình dục do lượng testosterone thấp khi dùng bạch tật lê đã tăng lượng hormone sinh dục cũng như tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Theo phân tích, toàn cây bạch tật lê có chứa saponin steroid mà khi thủy phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và psedodiosgenin… Các saponin này có tác dụng tăng sinh tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao lên 30 – 40%, nên cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương ở nam giới.

Ngoài ra, nam giới bị rối loạn cương dương cũng có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm bổ trợ chứa các thảo dược như nhục thung dung, ba kích, lộc nhung,… để tăng cường bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý, phục hồi sinh lực phái mạnh!

Sơn Dương H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:
Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn - Ảnh 5Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.
Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ, Website: http://xichthovuong.com/

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa