Làm sao để khắc phục chứng "chưa đến chợ đã hết tiền" ngay tại nhà?

Xuất tinh sớm có lẽ là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới

Thực phẩm giúp kiểm soát chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”

Bị xuất tinh sớm, nên ăn gì?

Xuất tinh sớm - Nguyên nhân do đâu?

“Giữ lửa” hôn nhân bằng cách nào khi chồng bị xuất tinh sớm?

Tại sao ngày càng nhiều nam giới mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”?

Xuất tinh sớm là một trong những chứng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Người bị xuất tinh sớm thường không có cảm giác thăng hoa, thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Một số người thậm chí chưa kịp kết thúc “màn dạo đầu” thì đã xuất tinh. Điều này dẫn đến tâm lý tự ti, hụt hẫng, không còn ham muốn với chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, nam giới có thể kiểm soát sự xuất tinh của mình bằng cách áp dụng một số biện pháp khắc phục và bài tập tại nhà dưới đây:

Bổ sung một số khoáng chất giúp chữa xuất tinh sớm

Một số khoáng chất có thể giúp chữa xuất tinh sớm, bao gồm:

Kẽm: Bổ sung kẽm giúp cải thiện tình trạng rối loạn chức năng tình dục và tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Điều này có thể cải thiện ham muốn tình dục nói chung và giúp cải thiện rối loạn chức năng tình dục, bao gồm xuất tinh sớm.

Một số thực phẩm giàu magie có thể giúp khắc phục tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền ở nam giới

Một số thực phẩm giàu magie có thể giúp khắc phục tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" ở nam giới

Magie: Là một khoáng chất quan trọng để sản xuất tinh trùng khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe sinh sản. Mức magie thấp là một yếu tố góp phần gây ra xuất tinh sớm vì chúng có thể làm tăng các cơn co thắt cơ nhất định thường gặp khi đạt cực khoái. Do đó, bổ sung đủ magie trong chế độ ăn uống có thể giúp khắc phục xuất tinh sớm.

Các khoáng chất khác: Một số khoáng chất khác như calci, đồng, mangan, selen… cũng đóng vai trò quan trọng trong chức năng của tinh trùng và khả năng sinh sản tổng thể của nam giới. Những người có vấn đề tình dục như rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm có thể bổ sung một số khoáng chất này để cải thiện sức khỏe sinh sản.

Tập các bài tập hỗ trợ

Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện các cơ liên quan đến quá trình xuất tinh, tăng khả năng kiểm soát cực khoái. Một nghiên cứu cho thấy, chương trình 12 tuần tập luyện cơ sàn chậu giúp nam giới mắc chứng xuất tinh sớm kiểm soát phản xạ phóng tinh và tăng thời gian lên đỉnh.

Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện các cơ liên quan đến quá trình xuất tinh.

Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện các cơ liên quan đến quá trình xuất tinh.

Để thực hiện các bài tập sàn chậu, hãy nằm hoặc ngồi ở tư thế thoải mái mà không gây áp lực lên đáy chậu, đây là khu vực giữa hậu môn và bộ phận sinh dục.

Thắt các cơ liên quan đến việc cắt dòng chảy của nước tiểu, giữ chúng càng chặt càng tốt trong 5 giây. Các cơ sẽ cảm thấy như thể chúng đang được nâng lên. Cũng có thể có cảm giác áp lực bên trong cơ thể, gần các cơ. Thả lỏng các cơ và nghỉ trong 5 giây. Lặp lại quá trình này 10 lần cho một phiên. Thực hiện 2-3 phiên mỗi ngày.

Bao cao su

 

Mang bao cao su trong khi quan hệ tình dục có thể có tác dụng tương tự như sử dụng các loại kem bôi ngoài da, bằng cách tạm thời làm giảm cảm giác ở dương vật. Trong một số trường hợp, điều này có thể làm tăng thời gian đạt cực khoái.

Một số loại bao cao su dày hơn hoặc bao cao su có chất gây tê ở bên trong để giúp giảm độ nhạy cảm hơn nữa và giúp kéo dài thời gian đạt cực khoái của nam giới.

Bỏ thói quen xấu

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân, không loại trừ khả năng do nam giới có nhiều thói quen xấu. Chẳng hạn như thủ dâm quá độ, xem truyện tranh/phim ảnh khiêu dâm quá nhiều, sử dụng chất kích thích… Nếu đang có những thói quen này thì hãy từ bỏ nhanh chóng. Nếu không, việc xuất tinh sẽ trở thành một phản xạ tự nhiên khi có kích thích tình dục. 

Kỹ thuật giúp kiểm soát xuất tinh sớm

Có một số kỹ thuật và phương pháp mà nam giới có thể thử trong khi quan hệ tình dục có thể giúp chữa xuất tinh sớm. Bao gồm các kỹ thuật ép, kỹ thuật bóp giúp kiểm soát thể chất một cơn cực khoái.

Trong phương pháp này, nam giới hoặc đối phương nên kích thích dương vật cho đến khi họ gần xuất tinh. Sau đó, họ phải bóp chặt trục của dương vật để sự cương cứng mất đi một phần và cơn cực khoái sắp xảy ra sẽ giảm xuống. Thực hiện các bước này có thể giúp nam giới xác định được cảm giác dẫn đến cực khoái.

Nguyễn An (Theo Medicalnewstoday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn