Trước khi làm “chuyện ấy” nên tránh ăn gì?

Một số loại thực phẩm không nên ăn trước khi quan hệ

Có nên dùng dầu dừa để bôi trơn khi “yêu”?

“Chuyện ấy” ảnh hưởng đến não bộ như thế nào?

Ngưng “chuyện ấy”: Chuyện gì xảy ra?

Những lầm tưởng chị em về lần đầu làm “chuyện ấy”

Phô mai, các sản phẩm từ sữa

Rất nhiều người có hội chứng không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa, phô mai vì chúng có chứa các enzyme lactase. Vì vậy, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở "cuộc yêu" thì tốt nhất nên tránh hoặc hạn chế các thực phẩm này trước khi làm “chuyện ấy”.

Đồ ăn cay

Nên tránh ăn thực phẩm cay nóng trước khi yêu

Nên tránh ăn thực phẩm cay nóng trước khi "yêu"

Nếu bạn muốn có một “cuộc yêu” nồng nhiệt thì đã đến lúc bạn nên tránh những đồ ăn nóng trước khi quan hệ. Thức ăn cay có thể gây ra trào ngược acid dạ dày thực quản, khó tiêu gây cản trở "cuộc vui". Vì vậy, đừng ăn các loại thực phẩm cay nóng ít nhất vài giờ trước khi thân mật với người ấy.

Hành và tỏi

Bạn cũng nên tránh xa hành, tỏi trước khi quan hệ tình dục. Tỏi thường khiến cơ thể có mùi mạnh, đặc biệt khi cơ thể bạn nóng lên hoặc ra mồ hôi. Nó cũng có thể khiến mùi của cơ thể và tinh dịch có phần kém hấp dẫn hơn. Điều này cũng đúng đối với hành tây.

Bột yến mạch

Yến mạch giúp cơ thể sản xuất serotonin, có tác dụng giải phóng sự căng thẳng. Một lượng vừa phải rất tốt cho khả năng tình dục, nhưng dùng nguyên 1 bát sẽ gây cản trở "chuyện ấy". Hàm lượng chất xơ quá cao trong bột yến mạch có thể dẫn đến chứng khó chịu, cảm giác đầy hơi ngay sau khi ăn, do vậy sẽ cản trở tiệc yêu.

Các sản phẩm từ đậu nành

Đậu nành có thể tốt cho sức khỏe, nhưng ăn quá nhiều có thể gây mất cân bằng nội tiết tố, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Vì vậy, nếu bạn là người ăn chay trường, hãy tránh ăn đậu nành trước khi có một “cuộc yêu” nồng nhiệt.

Đồ uống có gas

Đồ uống có gas sẽ khiến cơ thể bạn đầy hơi khó chịu. Người uống nhiều nước có gas như nước tăng lực, soda, nước ngọt… trước khi quan hệ tình dục có thể cảm thấy khó chịu và ợ hơi đúng lúc đang lâm trận. Vì vậy, hãy lựa chọn uống nước, hoặc uống ít đồ uống có gas trước khi quan hệ tình dục.

Rượu, bia

Rượu cũng có thể khiến bạn kém tha thiết với chuyện ấy

Rượu cũng có thể khiến bạn kém tha thiết với "chuyện ấy"

1 ly cocktail hoặc một chút rượu vang, 1 lon bia sẽ giúp cơ thể thêm hứng khởi, thế nhưng uống nhiều lại có thể khiến bạn buồn ngủ và kém thiết tha "chuyện ấy". Rượu còn làm tăng melatonin- hormone gây ngủ và cũng làm thay đổi ham muốn tình dục của bạn. Điều này có thể khiến bạn trở nên uể oải và không sẵn sàng cho chuyện chăn gối. Khi bạn say rượu bia, chuyện quan hệ tình dục có thể diễn ra theo chiều hướng không mong muốn khiến đối tác thất vọng.

Đồ ăn mặn

Bạn cũng nên tránh ăn mặn trước khi quan hệ tình dục. Đó là bởi vì thực phẩm chứa nhiều muối khiến bạn cảm thấy đầy hơi ngay lập tức. Ngoài ra, nó cũng có thể ngăn bạn đạt cực khoái do chúng làm giảm lưu lượng máu.

 
Nguyễn An (Theo Healthshots)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn