Cách cải thiện tình trạng nghe kém hiệu quả, an toàn

Nghe kém có nguyên nhân do lão hóa có thể khắc phục nhờ chế độ ăn uống, dưỡng sinh

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

Dùng TPCN Kim Thính có cải thiện sức nghe sau tai nạn giao thông?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Chế độ dinh dưỡng cho người nghe kém

Nghiên cứu đã chứng minh, khoáng chất, vitamin và nguyên tố vi lượng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và cải thiện khả năng nghe của con người. Bởi vậy, nếu muốn khắc phục hiện tượng tai nghe kém, bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các thực phẩm tốt cho thính giác như:

- Thực phẩm giàu kali như chuối, mơ, cam, dưa hấu rất tốt cho người bị suy giảm thính lực. Bổ sung kali sẽ giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa, từ đó giúp tai nghe tốt hơn.

- Folate được chứng minh là có vai trò làm chậm quá trình lão hóa của cơ quan thính giác. Folate có nhiều trong các thực phẩm như bông cải xanh, măng tây, rau chân vịt, đậu lăng...

Vitamin C và E là chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào thần kinh tai khỏi tác hại của gốc tự do

Vitamin C và E là chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào thần kinh tai khỏi tác hại của gốc tự do

- Vitamin C, E hoạt động như một chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cơ quan thính giác khỏi sự tấn công của gốc tự do. Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng cường miễn dịch, giảm nhiễm trùng tai. Bạn có thể bổ sung hai loại vitamin này qua hạt hướng dương, rau lá xanh, xoài, dầu olive...

Tăng cường thính lực bằng cách tập luyện

Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, việc tập luyện đều đặn cũng giúp tăng tuần hoàn trong cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi do chứng ù tai gây ra. Để cải thiện tai nghe kém, bạn có thể thực hiện bài tập hít thở đơn giản.

 

Bạn hãy chọn một không gian yên tĩnh, ngồi thẳng lưng. Hít vào thật sâu sau đó giữ hơi thở trong khoảng 10 giây và thở ra từ từ. Lặp lại động tác này khoảng 20 - 30 lần, kiên trì thực hiện hàng ngày để giảm căng thẳng, mệt mỏi do nghe kém gây ra.

Cải thiện tai nghe kém nhờ thảo dược

Ngoài chế độ dinh dưỡng, bài tập tăng cường thính lực, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, cẩu tích, thục địa…

Cây cối xay là dược liệu đã được đông y sử dụng nhiều đời nay cho tác dụng rất tốt với người bị nghe kém, thính lực suy giảm. Các thành phần thảo dược khác như đan sâm, thục địa, câu kỷ tử, cẩu tích giúp bổ thận, tăng cường sức khỏe thính giác, cung cấp dinh dưỡng cho tế bào thần kinh tai. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, từ đó giảm triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực hiệu quả.

Nếu đang bị nghe kém, suy giảm thính lực, bạn cần tìm phương pháp cải thiện sớm và sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay là một trong những giải pháp hữu hiệu bạn nên áp dụng.

Thảo Nguyên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Empty

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng