Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng toàn thể cán bộ ngành y cả nước nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 - Ảnh: MOH

Tổng hợp COVID-19 ngày 23/2: 6 ca mới ở Hải Dương và Quảng Ninh

Cả nước chỉ còn 19 bệnh nhân COVID-19 tiên lượng nặng

Những nhóm đối tượng nào sẽ được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên?

Tổng hợp COVID-19 ngày 22/2: Hải Phòng ghi nhận 3 ca nhiễm mới

Bộ trưởng Bộ Y tế: Dịch COVID-19 không thể kết thúc trong năm 2021

Bộ trưởng Bộ Y tế: Biến chủng của SARS-CoV-2 gây lo ngại

Trong thư, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các “chiến sĩ áo trắng” cả nước. Bộ trưởng viết: “Tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế trong cả nước lời chúc sức khoẻ, lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Tôi cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến gia đình, người thân của các đồng chí đã luôn đồng hành chia sẻ, là hậu phương vững chắc, là nguồn động viên tinh thần to lớn để mỗi cán bộ y tế luôn vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức, nguy hiểm như dịch bệnh mới nổi, bão lũ, thiên tai… để hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ nhân dân”.

Trong hơn 1 năm qua, đội ngũ Y tế là lực lượng xứng đáng được biểu dương nhất khi lăn xả, toàn tâm toàn lực, không quản ngại vất vả ngày đêm để chiến đấu với đại dịch COVID-19. Quyết tâm của “đội quân áo trắng” cùng với sự chung tay, góp sức của Đảng, Nhà nước, các Sở, ban ngành và chính quyền các địa phương đã và đang đạt được những bước tiến lớn trong cuộc chiến chống “giặc” COVID-19.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, gây hậu quả nghiêm trọng, toàn ngành y tế đã nỗ lực hết mình để đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Bộ trưởng nói: "Trong ngày truyền thống thiêng liêng và cao quý của ngành y tế, nhiều đồng chí vẫn đang lặng lẽ, âm thầm miệt mài không ngại gian khổ, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ để bảo vệ sức khỏe và bình an của người dân, đó cũng chính là phần thưởng xứng đáng nhất, ý nghĩa nhất mà Đảng, Nhà nước, nhân dân trao gửi. Những giọt mồ hôi, nước mắt của các đồng chí, những đêm thức trắng ở các điểm dịch, bên giường bệnh luôn được nhân dân ghi nhận”.

Bộ trưởng Bộ Y tế một lần nữa gửi lời chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành y tế tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, chiến thắng dịch COVID-19.

Toàn thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long

Phương Lâm H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn