Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long động viên cán bộ ngành Y tế vững tin chiến thắng COVID-19

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cảm ơn và động viên cán bộ ngành Y tế tiếp tục vững tin và mạnh mẽ trong cuộc chiến phòng chống dịch COVId-19 - Ảnh: MOH

30 kết quả xét nghiệm dương tính, lo cho Đà Nẵng

Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch COVID-19, Thủ tướng kêu gọi người dân chung sức dập dịch

9 khuyến cáo phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế

Trong thư, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe đến tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế trong cả nước lời vì sự nỗ lực, đóng góp to lớn trong suốt thời gian qua. Bộ trưởng động viên và khẳng định mỗi nhân viên y tế luôn ý thức được trách nhiệm, nhiệm vụ cao cả của mình trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh; phải thường xuyên, liên tục cảnh giác cao độ, làm hết sức, hết mình để phòng, chống dịch bệnh vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Bộ trưởng kêu gọi mỗi cá nhân, tập thể trong ngành Y tế tiếp tục chung sức, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19, bảo đảm tính mạng, sức khỏe cho nhân dân, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường và ổn định phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Toàn ngành Y tế cần được đặt trong tình trạng tập trung cao độ, đặc biệt là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong ngành không được chủ quan, lơ là; vận dụng những kinh nghiệm quý, bài học hay qua các đợt chống dịch để kế thừa, phát huy kết quả đã đạt được, đồng thời tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, xử lý tình huống cho phù hợp với tình hình thực tiễn của công tác phòng, chống dịch.

Bộ trưởng viết: “Thay mặt Bộ Y tế, tôi biểu dương những cống hiến của các “Chiến sĩ áo trắng” trên mọi miền Tổ quốc. Các đồng chí đã không quản ngày đêm tận tâm hết mình, bất chấp vất vả, gian nan, hiểm nguy; các đồng chí thực sự là chiến sĩ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin yêu, giao phó thực hiện nhiệm vụ cao cả là bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tôi tin tưởng rằng toàn ngành Y tế sẽ chung một nhịp đập vì sức khỏe của nhân dân, vì lợi ích của quốc gia, dân tộc. Các Thầy thuốc hãy luôn giữ vững tinh thần, không quản gian nguy, sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng, giao phó.

TOÀN THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG NGUYỄN THANH LONG

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn