Da chảy xệ sau sinh: Mẹ ơi đừng sợ!

Xinh đẹp sau sinh là mong muốn của tất cả phụ nữ

Bí quyết chăm sóc da bị rạn sau sinh

5 cách để có làn da căng mọng sau khi giảm cân

Rạn da khi mang thai phải làm sao?

Babolica - Giải pháp cho rạn da sau sinh

Thổi bay rạn da sau sinh trong 2 tuần bằng cà phê

Cải thiện tâm trạng

Nếu bạn muốn đẹp, bạn không thể bị stress. Những căng thẳng kéo dài sẽ khiến da bạn trở nên xấu xí, đầu óc kém linh hoạt. Bạn nên dành nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc thiên thần nhỏ của mình. Sự đáng yêu của bé sẽ mang đến những niềm vui mà bạn không thể mua được ở bất cứ nơi nào. Đặc biệt, hãy luôn giữ tinh thần thoải mái bằng cách nghĩ đến những điều tích cực nhất, tất cả mọi việc đều có thể giải quyết được.

Chơi đùa với con sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng hiệu quả

Giảm cân

Các mẹ đừng dại dột mà dùng thuốc giảm cân hay giấm ăn để nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn. Một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng để chăm sóc bé yêu. Bạn cần tập thể dục đều đặn, uống nhiều nước và tích cực cho con bú. Cho con bú mẹ không chỉ giúp thắt chặt sợi dây tình cảm mẫu tử mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Giảm cân từ từ cũng sẽ giúp bạn hạn chế được hiện tượng da bị chảy xệ.

Chăm sóc da

Sau sinh, vì mệt mỏi, nhiều chị em thấy da mình trở nên sạm hơn, đặc biệt là vùng da bụng, cánh tay, bắp chân bị rạn trông không thể… mê được. Một số chị em “vật vã” đi spa làm đẹp nhưng không phải lúc nào thời gian cũng cho phép, hơn nữa vấn đề kinh tế cũng là điều đáng quan tâm. Một số chị em khác thì nghĩ đến việc sử dụng mỹ phẩm nhưng lại hoang mang lo sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ trong thời gian chăm sóc con nhỏ. Theo các bác sỹ, bạn hãy sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da, nhưng chỉ nên sử dụng kem bôi có nguồn gốc thảo dược và đã qua nghiên cứu mới có thể phù hợp được với làn da mỏng manh của chị em sau sinh.

“Da đẹp, dáng xinh” sẽ giúp chị em hạnh phúc, tự tin hơn trong cuộc sống và trong mắt người bạn đời của mình

Hiện nay, các sản phẩm thiên nhiên đáp ứng được những nhu cầu này đang được rất nhiều phụ nữ lựa chọn, dẫn đầu trong số đó là kem ngừa nhăn Babolica. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% hàm lượng silica), kết hợp với nhiều thành phần thiên nhiên khác như tinh chất hạt hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate,… giúp dưỡng ẩm, xây dựng và tái tạo các mô liên kết (collagen, elastin,…) của da, giúp ngăn ngừa và cải thiện những biểu hiện của lão hóa da như: nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám, sạm da,… Từ đó phục hồi và duy trì một làn da khỏe đẹp cho chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Tìm lại vẻ đẹp của làn da không quá khó nếu chị em có bí quyết chăm sóc da hợp lý và khoa học. “Da đẹp, dáng xinh” sẽ giúp chị em hạnh phúc, tự tin hơn trong cuộc sống và trong mắt người bạn đời của mình.

Đông Nhân H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp