Cách phòng chống đột quỵ não khi ngủ cần ghi nhớ

Đột quỵ não khi ngủ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes Platinum

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Dùng TPCN Nattospes thế nào cho đỡ đau đầu?

Đi ngủ đúng giờ, đủ giấc

Những người ngủ ít và không sâu giấc thường có nguy cơ bị đột quỵ cao hơn người ngủ đủ giấc. Bạn nên ngủ đủ 7-8h  mỗi ngày. Việc ngủ muộn, ngủ ít tiếng sẽ khiến cho cơ thể luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, kích thích thần kinh, gây thiếu máu lên não. Từ đó khả năng bị đột quỵ sẽ cao hơn. Do đó bạn nên tập cho bản thân thói quen đi ngủ trước 11 giờ đêm và cố gắng ngủ đủ 7- 8 tiếng mỗi ngày. Nếu bạn khó ngủ, có thể sử dụng các biện pháp hỗ trợ từ trà thảo dược, nghe nhạc thiền… để dễ vào giấc ngủ hơn.

Đi ngủ đúng và đủ giấc giúp giảm nguy cơ đột quỵ khi ngủ

Đi ngủ đúng và đủ giấc giúp giảm nguy cơ đột quỵ khi ngủ

Kiểm soát huyết áp, cảm xúc ổn định

Nhiều người thường bị tăng huyết áp về đêm, điều này rất nguy hiểm nếu xảy ra trong thời gian dài vì có thể dẫn đến đột quỵ. Vì vậy bạn nên kiểm soát huyết áp hàng ngày bằng cách đo huyết áp, uống thuốc hạ huyết áp đúng giờ.

Nếu đi ngủ trong trạng thái thần kinh căng thẳng, cáu gắt, lo lắng hay tức giận cũng dễ khiến tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, gây nhồi máu não. Bởi vậy trước mọi tình huống, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình, tránh nóng giận. Có thể chia sẻ với người thân, bạn bè về những vấn đề bạn đang gặp phải giúp thông tư tưởng, tránh nguy cơ đột quỵ.

Thay đổi chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, trong đó có đột quỵ:

- Hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá.

- Ăn nhiều rau xanh: Rau cải, rau bina, súp lơ xanh…

- Dùng nhiều trái cây tươi, đặc biệt là trái cây họ cam quýt.

- Hạn chế ăn đồ chiên rán, đồ hộp, thức ăn nhanh…

Sử dụng sản phẩm chứa nattokinase

Bên cạnh những phương pháp kể trên, ngăn ngừa cơn đột quỵ xảy ra khi ngủ, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa Nattokinase giúp phòng ngừa tai biến là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Nattokinase giúp làm tiêu sợi fibrin và kích thích cơ thể tăng cường sản sinh plasmin. Từ đó ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, giải phóng tiểu cầu, giải tỏa những vùng lưu thông máu bị tắc nghẽn.

sản phẩm chứa nattokinase đã được nghiên cứu tại viện TWQĐ 108 giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ khi ngủ

Sản phẩm chứa nattokinase đã được nghiên cứu tại viện TWQĐ 108 giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ khi ngủ

Để chọn được sản phẩm Nattokinase hiệu quả, nhiều chuyên gia khuyến cáo người dùng nên chọn các sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng và nhiều người dùng hiệu quả. Điển hình là sản phẩm chứa nattokinase được nghiên cứu tại bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện quân đội 103. Bạn nên dùng từ 4-6 viên/ngày từ 4-6 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

Đột quỵ não khi ngủ là tình trạng khó kiểm soát. Hãy chủ động phòng ngừa ngay hôm nay bằng những biện pháp kể trên và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng.

Lan Khuê

 

TPBVSK Nattospes giúp cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não

Với thành phần chính là Nattokinase, TPBVSK Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả hỗ trợ làm tan cục máu đông và phục hồi sau tai biến, đồng thời giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não do tắc mạch.

sp

Nattospes dùng cho người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng, liệt người, khó nuốt.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch