Bí quyết xóa tan sẹo thủy đậu bằng phương pháp tự nhiên

Cách ngăn ngừa sẹo do thủy đậu thế nào?

Làm thế nào để giảm ngứa khi bị thủy đậu?

Dưa hấu tốt cho người bệnh thủy đậu như thế nào?

Vì sao bạn nên tiêm vaccine phòng thủy đậu cho con?

Vì sao bạn nên tiêm vaccine phòng thủy đậu cho con?

Thông tin về bệnh thủy đậu

Thủy đậu là bệnh lây truyền qua đường hô hấp do virus varicella zoster gây ra. Virus này có thể tấn công cả trẻ em và người lớn với các triệu chứng như: Sốt, nôn, đau đầu, xuất hiện mụn nước,...

Lúc đầu, các nốt thủy đậu sẽ xuất hiện ở mặt rồi lan ra khắp cơ thể. Sau 2 - 3 tuần, những nốt thủy đậu cũng sẽ tự khô và lành. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc cẩn thận và điều trị đúng cách, những nốt thủy đậu có thể bị bội nhiễm, để lại sẹo và vết thâm trên da, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, nhất là với phái nữ.

Cách đẩy lùi sẹo thủy đậu từ thiên nhiên

Để thủy đậu nhanh khỏi và không để lại sẹo thì bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ, người bệnh cần giữ vệ sinh sạch sẽ, hạn chế tác động mạnh lên các nốt mụn khiến da bị tổn thương. Ngoài ra, người bệnh có thể tham khảo một số “bí kíp” dưới đây để ngăn chặn sẹo thủy đậu:

Mật ong

Mật ong giúp xóa sẹo do bệnh thủy đậu hiệu quả

Mật ong có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa quá trình oxy hóa hiệu quả nên sẽ giúp làm mờ các vết thâm do thủy đậu gây ra. Không những vậy, mật ong còn làm mềm da, giúp da khỏe hơn và kích thích tái tạo da mới nhanh chóng.

Cách thực hiện: Sau khi vệ sinh sạch vùng da tổn thương, bạn hãy thoa mật ong lên đó, đồng thời massage nhẹ nhàng. Bạn để như vậy trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Nên áp dụng phương pháp này từ 3 - 4 lần/tuần để nhanh chóng cải thiện những vết sẹo do thủy đậu gây ra.

Nước dừa

Nước dừa là bí quyết chăm sóc da tự nhiên, giúp làm sáng và mờ dần các vết loang lổ trên da. Ngoài ra, sự hiện diện của cytokinin trong nước dừa có thể giúp chữa lành các vết sẹo trên da và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy một chút bông y tế nhúng vào nước dừa rồi thoa đều vào các vùng da bị tổn thương. Để nó qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau bằng nước ấm.

Gel nha đam (gel lô hội)

Tác dụng của gel nha đam với vết sẹo bệnh thủy đậu thế nào?

Nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E có công dụng kháng viêm, chống khuẩn, làm dịu da. Các dưỡng chất thiết yếu trong nha đam còn làm đầy những vết sẹo một cách hiệu quả.

Cách thực hiện: Thoa gel nha đam lên những vết sẹo, đợi đến khi khô thì rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày cho tới khi các vết sẹo dần biến mất.

Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu hiệu quả, ngăn ngừa để lại sẹo

Thủy đậu là bệnh lành tính nhưng dễ có nguy cơ bội nhiễm và gây biến chứng nguy hiểm, để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ. Do đó, ngoài chú ý đến vấn đề vệ sinh, dinh dưỡng hàng ngày, người bệnh cần áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, có một giải pháp toàn diện đang được giới chuyên gia đánh giá cao, nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thủy đậu - đó là sử dụng bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” gồm cốm hòa tan hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và gel bôi ngoài da chứa nano bạc (thành phần chính), dịch chiết neem, chitosan giúp sát khuẩn, làm lành nhanh các tổn thương, kích thích tái tạo tế bào da mới.

Từ xa xưa, tác dụng của nano bạc đã được rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh và khẳng định hiệu quả. Còn tại nước ta, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã cho thấy, chỉ cần một lượng nano bạc rất nhỏ cỡ 1mg/L đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh, ngay cả với những chủng vi khuẩn kháng rất nhiều loại kháng sinh. Đặc biệt, nano bạc không gây hiện tượng kháng thuốc.

Như vậy, bộ đôi này là giải pháp toàn diện vừa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch từ bên trong, lại giúp các tổn thương trên da nhanh lành, ngăn ngừa sẹo hình thành nên rất phù hợp cho những trường hợp bị thủy đậu hoặc mắc các bệnh ngoài da do virus.

Hiện nay, trước sự xuất hiện tràn lan của các sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu, giới chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, hàng triệu người sử dụng cho kết quả tốt và đã được công nhận qua các giải thưởng lớn. Và bộ đôi gồm cốm hòa tan và gel bôi ngoài da có thành phần chính nano bạc là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Thủy đậu không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn dễ để lại sẹo xấu cùng nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể kiểm soát tốt bệnh thủy đậu bằng cách sử dụng cốm thảo dược tăng cường sức đề kháng kết hợp gel bôi ngoài da chứa nano bạc, dịch chiết neem và chitosan.

Lê Tuyết 

Bộ đôi trong uống - ngoài bôi nhân đôi tác dụng cốm Subạc và gel Subạc
Cốm Subạc chứa thành phần: L-Lysine kết hợp với Cao lá Neem; Cao lá Xoài; Cao Bạch chỉ; Cao Nhọ nồi; Cao Tạo giác thích; Vitamin C; Kẽm gluconate; Kali iodid… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và làm lành vết thương. Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus hay người bị viêm loét niêm mạc miệng do virus.
Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc kết hợp với các thảo dược quý như: Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da, an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, các vết thương do côn trùng cắn,…
Nếu quý vị cần đặt hàng hoặc tư vấn, hãy liên hệ tới tổng đài miễn cước 18006107 hoặc (zalo/viber): 0916755060.
Hiện nay, bộ đôi trong uống - ngoài bôi Subạc đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn: Mua 6 tặng 1. Cụ thể, khi mua đủ 6 hộp cốm/ gel Subạc, quý khách được tặng 1 hộp sản phẩm tương ứng (tiết kiệm đến 15% chi phí). Bên cạnh đó, khi mua combo 6 hộp cốm và gel Subạc, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cốm Subạc.
Hơn nữa, bộ đôi trong uống ngoài bôi Subạc tự tin cam kết hoàn 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Đăng ký ngay để được tham gia chương trình!
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo cốm Subạc: 01329/2019/ATTP-XNQC
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo gel Subạc: 17/2020/XNQCMP-YTHN
*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh lây nhiễm