Dưa hấu tốt cho người bệnh thủy đậu như thế nào?

Dưa hấu là loại trái cây giàu vitamin, chất chống oxy hóa tốt cho người bệnh thủy đậu (phỏng dạ)

Trẻ bị tay chân miệng có nên dùng Subạc?

Dùng Subạc có hiệu quả với vết loét đái tháo đường ở người có tuổi?

Dùng gel Subạc có làm dịu vết đốt của kiến ba khoang?

Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước thay hồ nước?

Thủy đậu là bệnh ngoài da do virus varicella-zoster gây ra. Bệnh thủy đậu rất dễ lây lan từ người sang người nếu tiếp xúc với dịch tiết từ mụn nước, dùng chung các vật dụng cá nhân có dính dịch tiết của các mụn nước,... Trẻ em, phụ nữ mang thai thường là những đối tượng dễ mắc Bệnh thủy đậu nhất. Bởi hệ thống miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, còn ở bà bầu thì bị suy giảm.

Việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung các loại trái cây chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa như dưa hấu sẽ giúp người bệnh mau hồi phục sức khỏe, tránh biến chứng khi bị thủy đậu. Có 4 lý do để dưa hấu trở thành một trong những loại trái cây tốt nhất cho người bệnh thủy đậu:

Tăng khả năng miễn dịch

Trước tiên, thành phần của dưa hấu rất giàu chất chống oxy hóa, chống viêm như carotenoid, triterpenoid, flavonoid,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra, các dưỡng chất có ở loại quả này còn giúp tăng cường năng lượng, giữ cho cơ thể mát mẻ trong thời gian bị bệnh.

Kháng khuẩn

Nghiên cứu phát hiện, nước ép dưa hấu có đặc tính kháng khuẩn giúp tiêu diệt virus, đào thải chúng ra khỏi cơ thể, do đó rất tốt cho người bệnh thủy đậu.

Người bị thủy đậu nên ăn dưa hấu để nhanh khỏi bệnh, ngăn ngừa để lại sẹo...

Hạ sốt

Thủy đậu khởi phát thường sốt nhẹ hoặc sốt cao (39 – 40 độ C) kèm theo viêm đường hô hấp trên (chảy nước mũi). Việc dùng kết hợp nhiều loại thuốc khi điều trị thủy đậu sẽ khiến hệ miễn dịch người bệnh càng suy yếu, do đó bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm/trái cây giàu nước như dưa hấu vừa để bổ sung chất dinh dưỡng vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể.

Giảm nguy cơ sẹo hình thành

Các nhà nghiên cứu cũng nói rằng, ăn dưa hấu thường xuyên trong khi bị thủy đậu sẽ giúp làm mờ các vết sẹo thủy đậu để lại trên da. Vì vậy, nếu bạn đang ám ảnh về những vết sẹo lõm đó, hãy nhớ uống tiêu thụ dưa hấu thường xuyên trong thời gian bị thủy đậu.

Giải pháp phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu hiệu quả từ thảo dược

Theo các nhà khoa học, virus varicella zoster gây bệnh thủy đậu có thể tấn công cơ thể nhiều lần nhưng chúng chỉ gây bệnh thủy đậu một lần. Sau khi mắc bệnh thủy đậu, cơ thể tự tạo miễn dịch với bệnh nhưng virus gây bệnh sẽ đi sâu vào các rễ thần kinh và tồn tại ở đó, chờ đợi lúc hệ miễn dịch suy yếu để tái hoạt động trở lại và gây bệnh zona. Do đó, ngoài chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus, bao gồm bệnh thủy đậu nên áp dụng biện pháp cải thiện hệ miễn dịch bền vững và hiệu quả hơn. Và giải pháp toàn diện đang được giới chuyên gia đánh giá cao, nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thủy đậu, đó là sử dụng bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” gồm cốm hòa tan và gel thảo dược chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem, chitosan. Khả năng kháng khuẩn của nano bạc đã được các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu cho thấy, chỉ cần một lượng nano bạc rất nhỏ cỡ 1mg/L đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh. 

Trước sự xuất hiện tràn lan của các sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu, giới chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có thành phần đã được nghiên cứu, hàng triệu người sử dụng cho kết quả tốt và đã được công nhận qua các giải thưởng lớn. Mà bộ đôi gồm cốm hòa tan và gel bôi ngoài da có thành phần chính nano bạc là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Có thể thấy rằng, ăn dưa hấu rất tốt cho người bị thủy đậu, tuy nhiên để nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm của bệnh, chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng bộ đôi thảo dược đã được nhắc ở trên.

Thanh Trà

Bộ đôi trong uống ngoài bôi nhân đôi tác dụng cốm Subạc và gel Subạc
Cốm Subạc chứa thành phần: L-Lysine kết hợp với Cao lá Neem; Cao lá Xoài; Cao Bạch chỉ; Cao Nhọ nồi; Cao Tạo giác thích; Vitamin C; Kẽm gluconate; Kali iodid… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và làm lành vết thương. Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus hay người bị viêm loét niêm mạc miệng do virus.
Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc kết hợp với các thảo dược quý như: Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da, an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, các vết thương do côn trùng cắn,…
Nếu quý vị cần đặt hàng hoặc tư vấn, hãy liên hệ tới tổng đài miễn cước 18006107 hoặc (zalo/viber): 0916755060.
Hiện nay, bộ đôi trong uống ngoài bôi Subạc đang có ưu đãi đặc biệt: Mua 6 tặng 1 thông qua chương trình tích điểm. Cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp sản phẩm, tương đương tiết kiệm 15% chi phí.
Hơn nữa, bộ đôi trong uống ngoài bôi Subạc tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Đăng ký ngay để được tham gia chương trình bạn nhé! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Chi tiết tham khảo tại website: nhiemvirus.com
* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh lây nhiễm