Cải thiện rối loạn thần kinh thực vật bằng sản phẩm thảo dược

Rối loạn thần kinh thực vật ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

Rối loạn thần kinh thực vật có dùng được TPBVSK Ninh Tâm Vương?

Kinh nghiệm chữa run do rối loạn thần kinh thực vật

Run tay chân có phải do rối loạn thần kinh thực vật?

Rối loạn thần kinh tim có phải là rối loạn thần kinh thực vật không?

Rối loạn thần kinh thực vật là gì?

Hệ thần kinh thực vật là hệ thần kinh tự động (Autonomic Nervous System - ANS). Trong điều hoà chức năng của các cơ quan thường có sự tham gia của cả hai hệ thần kinh giao cảm (SANS) và phó giao cảm (PANS). Khi một trong hai hệ thống bị rối loạn sẽ dẫn đến rối loạn thần kinh thực vật.

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn thần kinh thực vật

Rối loạn thần kinh thực vật gây ảnh hưởng đến chức năng và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là hệ thần kinh trung ương. Một số yếu tố nguy cơ có thể gây bệnh bao gồm:

- Các cuộc tấn công hệ miễn dịch do một số bệnh ung thư gây ra thương tổn dây thần kinh.

- Tiếp xúc lâu dài với hóa chất độc hại như: Thuốc lá, rượu, bia... khiến hệ thần kinh bị nhiễm độc, từ đó gây ra các rối loạn về thần kinh.

- Những bệnh lý chấn thương hoặc làm tổn hại hệ thần kinh thực vật như: Chấn thương sọ não, chấn thương tủy sống…

- Stress, căng thẳng kéo dài: Tình trạng căng thẳng tấn công trực tiếp hệ miễn dịch, tạo áp lực với các dây thần kinh quan trọng của cơ thể, dẫn đến rối loạn thần kinh thực vật.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, rối loạn thần kinh thực vật do 2 nhóm nguyên nhân sâu xa đó là: Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. 2 nhóm nguyên nhân này có mối liên quan mật thiết lẫn nhau, tức là muốn cải thiện nồng độ serotonin trong não bộ, cần phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh não bộ và ngược lại.

Giải pháp thảo dược giúp cải thiện rối loạn thần kinh thực vật an toàn, hiệu quả

Hiện nay, các phương pháp điều trị rối loạn thần kinh thực vật chủ yếu có nguồn gốc tổng hợp chỉ tập trung vào giảm triệu chứng, chứ chưa tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh, do đó bệnh thường hay tái phát. Đặc biệt, các sản phẩm bổ sung serotonin tổng hợp thường không thân thiện, gây nhiều tác dụng phụ, thậm chí khiến lệ thuộc thuốc, nhờn thuốc khi dùng kéo dài.

Trước thực tế trên, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cao hợp hoan bì giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây tình trạng rối loạn thần kinh thực vật đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, từ đó hỗ trợ cải thiện hiệu quả rối loạn thần kinh thực vật.

Bên cạnh hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, hỗ trợ tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm, an thần. Với nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, sản phẩm không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện rối loạn thần kinh thực vật an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia Trần Văn Cường đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị các bệnh thần kinh, tâm thần”.

Rối loạn thần kinh thực vật kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn hãy xây dựng lối sống khoa học, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chiết xuất từ hợp hoan bì mỗi ngày.

Phương Loan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh