Chocolate và rượu vang đỏ: Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da

Uống rượu vang đỏ và ăn chocolate có thể là phương pháp mới giúp chống lão hóa

Thực phẩm nào giúp chống lão hóa tốt nhất?

5 sự thật về kem collagen chống lão hóa

5 mẹo giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn trên da một cách tự nhiên

5 mẹo giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn trên da một cách tự nhiên

Các nhà khoa học của Đại học Exeter (Anh) cho biết, khi chúng ta già đi, các sợi ADN trong tế bào sẽ dần mất đi các telomeres – một trình tự lặp lại của ADN ở các đầu mút của nhiễm sắc thể, có chức năng duy trì tuổi thọ của tế bào.

Hậu quả làm cho ADN không được bảo vệ khỏi những tổn thương, đột biến và dẫn đến cơ thể trở nên già yếu, lão hóa và sinh ra bệnh tật.

Sau khi thực hiện một loạt các thử nghiệm, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, cả rượu vang đỏ và chocolate đều có khả năng giúp trẻ hóa các tế bào bằng cách thúc đẩy tế bào già, cũ phân chia và tạo ra các những telomeres dài hơn.

GS. Harries – tác giả nghiên cứu chia sẻ: “Tôi đã thực sự bất ngờ và không thể tin được khi thấy các tế bào cũ dần trẻ hóa và trông giống như các tế bào trẻ. Nó giống như một phép màu!”

Bà cho biết thêm: “Những phát hiện này cho thấy, sử dụng một số hóa chất có thể có khả năng giúp chuyển đổi các gene đã bị "tắt" khi chúng ta già đi và khôi phục lại chức năng của chúng. Hy vọng bước đột phá này có thể mở ra một liệu pháp mới trong việc chống lại quá trình lão hóa”.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp