Chú rể "tẩn" cô dâu ngay trong đêm tân hôn

Là bạn gái lâu năm nhưng Amy không hề biết mình lại yêu phải một tên vũ phu

Lỗ hổng pháp lý "bớt quyền" của người bị bạo hành

Bằng chứng “độc đáo” cho bạo lực gia đình: Hormone!

Giật mình với bạo lực học đường Việt Nam

Phát hiện gene 'bạo lực'

Báo động: 73,9% trẻ em Việt Nam bị trừng phạt bạo lực

Amy Dawson, 22 tuổi, kết hôn với người bạn trai lâu năm của mình là Gavin Golightly trong một đám cưới mơ ước vào tháng 8/2014. Ước mơ này của cô nhanh chóng biến thành một cơn ác mộng mà bất kỳ ai cũng khó mà tưởng tượng ra nổi.

Cô dâu 22 tuổi đã yêu cầu chồng giúp đỡ cởi chiếc váy cưới sau vài giờ khi họ rời khỏi nhà thờ. Cô dâu không ngờ, anh ta đã nổi điên lên và đánh đập cô dã man.

 Chú rể Gavin Golightly đã nổi giận nhảy khỏi ghế, xô ngã cô dâu xuống nền nhà. Hắn ngồi lên ngực cô, khống chế và tung ra những quả đấm như trời giáng. Amy choáng váng vì tên này vừa nói lời thề sẽ bảo vệ cô chỉ cách đó vài giờ trong tiệc cưới.

Sau vụ tấn công, Dawson bị nhiều vết bầm tím trên mặt và ngực cùng một vết rách trên trán. Cô đã phải bò lê lết ra khỏi phòng và nhờ nhân viên khách sạn gọi cho cảnh sát. “Tôi đã cố gắng để thoát ra, nhưng anh ta tiếp tục đánh đập tôi”, cô nhớ lại.

Lúc đầu, Gavin tuyên bố anh ta đã bị đánh thuốc mê nên không nhớ về cuộc tấn công nhưng các bằng chứng không thể chối cãi đã buộc hắn phải nhận tội.

Gavin bị giám sát trong vòng 24 tháng và bị cấm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với Dawson. Ngoài ra, Gavin phải bồi thường 200 bảng cho Dawson. Dawson cho rằng án phạt quá nhẹ và sau khi phiên tòa kết thúc, cô đã đệ đơn ly dị Gavin. Hạnh phúc của cô kết thúc theo một cách mà chẳng có một nhà văn giàu tưởng tượng nào có thể nghĩ ra.

Tiểu Bắc H+ (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn