Có những cách nào điều trị suy tim tâm trương?

Suy tim tâm trương có thể xảy ra do tăng huyết áp, động mạch bị tắc nghẽn...

Bị mạch vành đã đặt stent nhưng vẫn khó thở có phải tái hẹp không?

Tại sao tắc hẹp nhiều nhưng không được chỉ định đặt stent?

Chuyên gia giải đáp: Có mấy mức độ hở van tim?

Tắc hẹp mạch vành: Phương pháp đặt stent có những rủi ro nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Suy tim tâm trương (hay còn gọi là rối loạn chức năng tâm trương thất trái) là tình trạng bất thường về sự đàn hồi của buồng tim, dẫn đến buồng tim phía dưới, bên trái không đủ khả năng để tiếp nhận đầy đủ máu trong giai đoạn tâm trương (giai đoạn tim thư giãn).

 

Nguyên nhân của bệnh bắt nguồn từ một số yếu tố khiến thành cơ tim trở nên dày và cứng hơn, làm cho tâm thất trái khó giãn rộng để chứa máu. Các yếu tố này có thể bao gồm tăng huyết áp, động mạch bị tắc nghẽn, đái tháo đường, tăng cân, uống nhiều rượu bia, stress mạn tính...

Ngoài cách điều trị thông thường hiện nay là sử dụng thuốc hay các biện pháp can thiệp, nhiều người bệnh đã sử dụng giải pháp hỗ trợ có chứa các thảo dược quý như đan sâm, hoàng đằng, natto (từ đậu tương lên men)... Các thảo dược này đã được kiểm chứng lâm sàng, có kết quả được đăng tải trên tạp chí quốc tế, cho thấy có thể giúp tăng hiệu quả trong quá trình điều trị, cũng như làm chậm tiến triển của bệnh.

Đây là biện pháp an toàn, đồng thời có tính hiệu quả cao vì có thể đáp ứng được tất cả các mục tiêu hỗ trợ điều trị. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm cùng với các phương pháp hiện tại được bác sĩ chỉ định mà không lo gặp tương tác hay tác dụng phụ.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK ÍCH TÂM KHANG hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị