Nền tảng của hạnh phúc là thỏa mãn "chuyện ấy"

Nhiều chị em hay ngại ngùng hoặc né tránh chuyện chăn gối, theo chuyên gia đây là điều rất đáng tiếc.

Cách cứu nguy cho chị em bị khô âm đạo, tìm lại hạnh phúc ái ân

Đàn ông bất hạnh sống khoẻ hơn phụ nữ hạnh phúc?

Đừng bị "lừa dối" bởi phim ảnh, đây mới là tư thế ngủ giúp vợ chồng hạnh phúc

Tăng 16% chỉ số hạnh phúc khi tham gia vào các hoạt động tình nguyện

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà không ai muốn cam kết, không ai muốn dành tất cả bản thân cho gia đình. Dành thời gian cho gia đình, quan tâm tới cuộc sống của người thân chính là cách chúng ta đang thể hiện cam kết của mình.
Bên cạnh việc chu toàn cuộc sống bạn cần có được đời sống chăn gối hài hòa, thỏa mãn là một trong những nền tảng quan trọng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Sự thay đổi không ngừng của xã hội hiện đại ảnh hưởng đến những hành vi vốn được coi là bình thường của gia đình truyền thống.
Dạy con cái tầm quan trọng của hôn nhân là chúng ta đang giúp chống lại các hành vi phá hoại gia đình. Ngoài ra, hãy biết tận hưởng lạc thú của hôn nhân. Một bữa cơm ngon buổi tối không chỉ là một bữa cơm ngon, mà dư vị của nó còn kéo dài tới đêm. Cơm chiều phải vui thì buổi tối mới hạnh phúc. 
Người chồng được ăn ngon, khỏe mạnh thì chuyện chăn gối mới vui vẻ. Nhiều chị em hay ngại ngùng hoặc né tránh chuyện chăn gối, theo chuyên gia đây là điều rất đáng tiếc. Nếu tuổi đời còn trẻ, sức khỏe còn dồi dào, tại sao bạn lại không tận hưởng những lạc thú của hôn nhân? 
Còn khi về già, vợ chồng sẽ gắn bó với nhau theo cách khác. Nếu đầu giường của vợ chồng trẻ là nến, là hoa thì đầu giường của các cặp vợ chồng già là lọ dầu gió, là máy đo huyết áp. 
"Dù thế nào cũng không nên ngủ riêng", chuyên gia kết luận. Và hãy sống lạc quan, vui vẻ và quên đi nỗi lo âu hàng ngày. Để có được cuộc sống chốn phòng the như mong muốn, bạn cần rũ bỏ hoàn toàn những lo âu trong cuộc sống hàng ngày, những mối lo lắng cho công việc, gia đình, hãy thư giãn và từ từ thưởng thức khoái cảm. 
Cả 2 phải tạm thời quên đi tất cả có như thế mới đạt được hưng phấn cao nhất. Hãy tập sống lạc quan, vui vẻ, thư giãn bằng cách chia sẻ với mọi người xung quanh, sắp xếp công việc hợp lý, đi bộ, tập yoga, tắm nước ấm có pha chút tinh dầu mỗi ngày,… bạn sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ hiện hữu rất rõ đấy. 
Cũng đừng quên, thi thoảng, bạn cần tạo không gian lãng mạn, ấm áp để "cuộc yêu" thăng hoa. Phòng ngủ nên ấm áp với ánh đèn vàng nhạt, tiếng nhạc êm ái, hương thơm dịu dàng của chắn gối sạch sẽ và mùi thơm nhẹ của nước hoa thoang thoảng; Để đạt được trạng thái tâm lý tốt nhất, cả 2 người nên dành cho nhau những gì âu yếm nhất, lạng mạn nhất, đặc biệt nhất như một chiếc váy ngủ mới, mùi nước hoa yêu thích,… như thế cảm giác hưng phấn sẽ đến thật nhanh, mê lý và đắm chìm.   
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết