TPBVSK Hộ Tạng Đường - 15 năm một hành trình đồng hành cùng người bệnh đái tháo đường

Hộ Tạng Đường hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng

Đái tháo đường: Glucophage và Glucophage XR có gì khác biệt?

Bị đái tháo đường 30 năm, liệu có gặp biến chứng không?

Lưu ý khi dùng Forxiga điều trị đái tháo đường type 2

Bệnh đái tháo đường có thể ảnh hưởng tới thính lực như thế nào?

TPBVSK Hộ Tạng Đường có tác dụng gì?

Hộ Tạng Đường là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường với các tác dụng chính như sau:

- Hỗ trợ hạ đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết.

- Hỗ trợ giảm cholesterol máu.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người bệnh đái tháo đường.

Có thể nói các biến chứng đái tháo đường là những rắc rối và mối nguy hại lớn nhất với người bệnh đái tháo đường. Các biến chứng trên tim, mắt, thận, thần kinh… có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống cũng như tuổi thọ của người bệnh.

Người bệnh tiểu đường cần chú trọng kiểm soát biến chứng tiểu đường từ sớm

Người bệnh tiểu đường cần chú trọng kiểm soát biến chứng tiểu đường từ sớm

Thành phần của TPBVSK Hộ Tạng Đường

Mỗi viên nén Hộ Tạng Đường có thành phần như sau:

Thành phần Hàm lượng
Cao câu kỷ tử 200mg
Cao mạch môn 180mg
Cao hoài sơn 60mg
Cao nhàu 60mg
Alpha lipoic acid 20mg

Có thể thấy, tác dụng của Hộ Tạng Đường đến từ sự kết hợp của 4 thành phần thảo dược câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn và chất chống oxy hóa alpha lipoic acid (ALA). Nhờ công thức phối hợp này, sản phẩm có thể đem lại tác động tới căn nguyên gây biến chứng và ổn định đường huyết. Người bệnh sử dụng các thảo dược này có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau đầu, mờ mắt, tiểu nhiều, tê bì tay chân… do bệnh đái tháo đường gây ra, đồng thời giúp ổn định đường huyết để có được chất lượng sống tốt nhất.

Tại sao TPBVSK Hộ Tạng Đường được nhiều người bệnh tin dùng trong suốt 15 năm?

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm Hộ Tạng Đường được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Đây là công ty có lịch sử gần 15 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với nhiều sản phẩm TPBVSK uy tín khác được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thương hiệu uy tín từ năm 2008

Hộ Tạng Đường ra đời vào năm 2008. Vào thời điểm đó, trên thị trường có rất ít sản phẩm hỗ trợ dành cho người bệnh đái tháo đường chiết xuất từ thảo dược với công nghệ sản xuất hiện đại, bài bản.

Do đó, Hộ Tạng Đường được coi là một trong những sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh đái tháo đường đầu tiên tại nước ta. Gần 15 năm có mặt trên thị trường, Hộ Tạng Đường đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều người bệnh đái tháo đường trên cả nước.

Tận tâm trong phục vụ người tiêu dùng

 

Người bệnh có thể tìm được sản phẩm TPBVSK Hộ Tạng Đường tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.

Ở các tỉnh xa trung tâm hoặc vùng thưa dân cư, việc phân phối đến các nhà thuốc thường gặp khó khăn hơn. Để khắc phục tình trạng này, nhãn hàng đã triển khai hình thức đặt hàng online, giao hàng về tận nhà và được nhiều người bệnh phản hồi tốt. Với hình thức này, người bệnh không cần tới nhà thuốc vẫn có thể mua được sản phẩm một cách dễ dàng.

Sản phẩm được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao

Gần 15 năm ra đời, Hộ Tạng Đường đã được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá có hiệu quả hỗ trợ ổn định đường huyết, phòng và cải thiện biến chứng, tốt cho cả người bệnh đái tháo đường mới mắc hay những người đã mắc bệnh lâu năm.

Theo PGS.TS.BS. Hồ Bá Do, Phó Chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam: “Hộ Tạng Đường là sản phẩm đã có mặt trên thị trường 15 năm và vẫn còn tồn tại. Điều này cho thấy trước hết sản phẩm phải có hiệu quả mới có thể thuyết phục được người tiêu dùng. Thứ hai là giá cả và thứ ba mới là những dịch vụ kèm theo”.

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, Hộ Tạng Đường còn nhận được phản hồi tốt từ rất nhiều người bệnh trên khắp cả nước. Theo đó, sản phẩm được đánh giá cao vì không gây ra các tác dụng phụ trên gan, thận hay dạ dày, bên cạnh đó còn giúp giảm các tác dụng không mong muốn của thuốc Tây.

Vi Bùi

 

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Ho-Tang-Duong

*Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết