Uống cao dây thìa canh nhưng đường huyết vẫn cao phải làm sao?

Đường huyết 9,3mmol/L vẫn khá cao, cho thấy người bệnh chưa kiểm soát đường huyết tốt

Làm gì khi bị suy giảm chức năng sinh lý do biến chứng đái tháo đường?

Đái tháo đường 10 năm có thể gặp những biến chứng gì?

Chế độ ăn uống cho người bệnh đái tháo đường biến chứng gan

Cách cải thiện tình trạng mờ mắt cho người bệnh đái tháo đường

Trả lời:

Chào bạn!

Mẹ bạn bị đái tháo đường gần 3 năm, đã uống thuốc và kết hợp uống dây thìa canh nhưng đường huyết vẫn ở ngưỡng 9,3mmol/L như vậy vẫn chưa đạt mục tiêu điều trị.

 

Với tình trạng của mẹ bạn, tốt hơn hết nên duy trì đường huyết lúc đói dưới 7mmol/L. Mẹ bạn mới đi khám, có thể cũng đã được bác sĩ kê cho liều thuốc phù hợp hơn. Tuy nhiên, bác cần kết hợp với cả những thay đổi trong ăn uống, tập luyện để kiểm soát đường huyết tốt hơn.

Một số thông tin hướng dẫn về cách ổn định đường huyết, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết “Một vài cách đơn giản, hiệu quả để duy trì đường huyết ổn định”.

Tiếp đến là tình trạng đau bụng đi ngoài của mẹ bạn. Nếu như bác không mắc bệnh dạ dày, đại tràng, tình trạng này trước mắt có thể liên quan đến thực phẩm ăn hàng ngày. Cũng có thể hoặc do mẹ bạn uống cao dây thìa canh không hợp, dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Bác cần điều chỉnh lại những yếu tố này, có thể ngừng uống cao dây thìa canh một thời gian xem tình hình có chuyển biến hay không.

Hiện nay, ngoài cao dây thìa canh, cũng có nhiều thảo dược khác như 4 loại: Câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn tốt cho người bệnh đái tháo đường. Các thảo dược này có thể giúp hỗ trợ giảm đường huyết, đồng thời phòng và cải thiện được biến chứng đái tháo đường. Đặc biệt, nếu sử dụng phối hợp nhiều thảo dược sẽ tốt hơn chỉ sử dụng đơn độc một loại. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm có sự kết hợp của 4 thảo dược trên cho mẹ sử dụng.

Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ho-Tang-Duong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị