Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh lạc nội mạc tử cung

Thường xuyên đau bụng trong kỳ kinh nguyên là một dấu hiệu cảnh báo bệnh lạc nội mạc tử cung

Vì sao dùng TPCN Phụ Lạc Cao EX hết đau bụng kinh?

Rối loạn kinh nguyệt do nội tiết có thể dùng TPVSK Phụ Lạc Cao EX?

Dùng Phụ Lạc Cao EX có giúp bớt đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt?

Dùng Phụ Lạc Cao EX có giúp bớt đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt?

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng nội mạc tử cung phát triển ở ngoài buồng tử cung và một số vị trí ở trong vùng chậu. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), căn bệnh này gây ra các phản ứng viêm mạn tính có thể dẫn đến hình thành các vết sẹo (dính, xơ hóa) trong khung chậu và các bộ phận khác của cơ thể.

Có khoảng 190 triệu phụ nữ và trẻ em gái trong độ tuổi sinh sản bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này trên toàn cầu. Vì vậy, cần được chẩn đoán sớm lạc nội mạc tử cung để điều trị kịp thời bởi hầu hết mọi người thường nhầm lẫn với tình trạng đau bụng kinh.

Các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung

Các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung bao gồm:

- Đau ở vùng bụng dưới hoặc lưng.

- Đau bụng kinh: Gây ảnh hưởng đến việc thực hiện các hoạt động hàng ngày như làm việc, tập thể dục…

- Đau trong hoặc sau khi quan hệ tình dục.

- Đau khi đi vệ sinh.

- Táo bón, tiêu chảy, đầy bụng và buồn nôn.

Rất nhiều trường hợp bị lạc nội mạc tử cung mà không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào. Vậy nên, chị em phụ nữ cần đi khám phụ khoa định kỳ (6 tháng/lần) nhằm tầm soát và phát hiện bệnh sớm.

Cách điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Hiện nay, chưa có cách nào điều trị và ngăn ngừa hoàn toàn bệnh lạc nội mạc tử cung. Tuy nhiên, việc nâng cao nhận thức, chẩn đoán bệnh sớm và có phương pháp điều trị phù hợp có thể ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh.

Tùy vào tình trạng bệnh, bác sỹ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp. Trong đó, sử dụng thuốc tránh thai, thuốc chống viêm không steroid là những phương pháp phổ biến. Bên cạnh đó, phẫu thuật có thể loại bỏ các mô lạc nội mạc tử cung.

Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung

 

Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung, việc kết hợp sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo trên cả nước và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa các thành phần thảo dược như: Nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… kết hợp với acid amin N-Acetyl L-Cysteine. Sản phẩm giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, giảm đau, chống viêm, điều hoà nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hạn chế khả năng xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

Với các thành phần 100% từ tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn, thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, không ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản khi dùng lâu dài.

Để giảm các triệu chứng do lạc nội mạc tử cung, chị em nên xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, tuân thủ theo lời khuyên của chuyên gia và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính N-Acetyl-L cysteine mỗi ngày.

Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX: Hỗ trợ lưu thông khí huyết

Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

XNQC: 01303/2019/ATTP- XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Phụ Lạc Cao EX, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa