Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền như thế nào?

Châm cứu là một trong những phương pháp cải thiện thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương Platinum

Tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng của Cốt Thoái Vương

Đánh giá tác dụng hỗ trợ giảm đau của TPCN Cốt Thoái Vương trong điều trị đau dây thần kinh tọa

TPBVSK Cốt Thoái Vương có cải thiện được tình trạng thoái hóa không?

Cách cải thiện thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền

Châm cứu

Dùng kim châm để kích thích và tác động lên các huyệt vị nhằm làm khí huyết lưu thông, giảm các cơn đau do thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Xoa bóp bấm huyệt

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng kích thích vật lý thông qua tác động trực tiếp lên vị trí tổn thương, từ đó giúp giảm áp lực lên vùng đĩa đệm, tăng cường lưu thông khí huyết cũng giúp giảm đau khá tốt.

Kéo giãn cột sống

Phương pháp này giúp giải phóng sự chèn ép, giảm áp lực lên cột sống đĩa đệm, lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình thẩm thấu dinh dưỡng của đĩa đệm.

Các biện pháp vật lý trị liệu cần được thực hiện tại bệnh viện, phòng khám uy tín, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

Các phương pháp dân gian với những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm

- Chườm nóng bằng xương rồng: Xương rồng ba cạnh loại bỏ gai, thái nhỏ rồi rang với cám gạo cho đến khi nóng, thêm chút giấm trắng vào và đảo đều. Cho hỗn hợp này vào một chiếc khăn xô rồi đặt lên phần lưng hoặc cổ bị đau do thoát vị đĩa đệm. Sức nóng hỗ trợ làm giảm cơn đau nhanh chóng và hiệu quả.

- Chườm lá lốt: Lá lốt có chứa các chứa các alkaloid và tinh dầu, vị nồng, hơi cay, có tính ấm, giúp làm giảm đau, chống viêm rất tốt. Bài thuốc uống, đắp từ lá lốt được dùng phổ biến trong các bài thuốc hỗ trợ cải thiện thoát vị đĩa đệm. Lá lốt đem rang nóng với 1 ít muối hạt trên chảo cho đến khi lá tiết ra tinh dầu thì tắt bếp. Bọc hỗn hợp vào một chiếc khăn sạch, chườm lên vị trí đau nhức trong khoảng 15 phút. Tránh để nhiệt độ quá nóng sẽ làm tổn thương da.

Dùng sản phẩm từ thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh

 

Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm kết hợp công nghệ bào chế hiện đại và y học cổ truyền để nâng cao hiệu quả giảm đau nhức do thoát vị đĩa đệm. Điển hình là sản phẩm chứa dầu vẹm xanh, kết hợp thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin và khoáng chất được chiết xuất bởi công nghệ lượng tử Quantum hiện đại bậc nhất hiện nay.

Công nghệ lượng tử Quantum giúp loại bỏ các chất tồn dư độc hại và tăng khả năng chiết xuất hàm lượng dược chất có trong sò vẹm xanh, dược liệu mà vẫn đảm bảo giữ được mùi vị nguyên bản, dễ hấp thu. Dầu vẹm xanh được nghiên cứu tại Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho thấy có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhức, cải thiện khả năng vận động của cột sống tốt. Ngoài ra trong dầu vẹm xanh còn có rất nhiều dưỡng chất quý cần thiết giúp đĩa đệm, cột sống khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình thoái hóa cột sống, phòng ngừa đau lưng tái phát.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, kết quả cho thấy 94,1% người bệnh giảm triệu chứng đau thắt lưng, đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Để phòng ngừa và cải thiện tình trạng đau nhức do thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên tập thể dục thể thao hàng ngày và kết hợp sử dụng sản phẩm chứa dầu vẹm xanh mỗi ngày giúp cột sống khỏe mạnh hơn.

Thu Hương

 

TPBVSK Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp

Cốt Thoái Vương đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, trường Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả giảm đau, cải thiện khả năng vận động cột sống rất tốt, mà không gây tác dụng phụ. Trong đó, hiệu quả giảm đau theo thang điểm VAS đạt đến 94,1%.

CTV

XNQC: 02496/2019/ATTP-XNQC

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp