Dinh dưỡng như thế nào để cải thiện đời sống tình dục?

Đời sống tình dục gặp vấn đề có liên quan trực tiếp tới sức khỏe

Đái tháo đường ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới thế nào?

Tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện “chuyện ấy”

TV đã "giết chết" đời sống tình dục như thế nào?

Đời sống tình dục của phụ nữ bị ảnh hưởng gì khi mắc đái tháo đường?

Chúng ta đều biết, việc quan hệ tình dục lành mạnh hàng ngày giúp mang lại một số lợi ích sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng có không ít người gặp khó khăn trong vấn đề này do gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, có bệnh lý, do tác dụng phụ của một số loại thuốc… Để cải thiện điều này, thì việc sử dụng thuốc và phương pháp điều trị được xem như một trong những cách phổ biến nhất. Nhưng bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cho đời sống tình dục của bạn.

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng

Một chế độ ăn uống khoa học, cân bằng là bí kíp giúp bạn duy trì sức khỏe tốt và kéo dài tuổi thọ. Đồng thời, nó cũng giúp bạn cải thiện chất lượng các “cuộc yêu” tốt hơn.

Bởi một chế độ ăn uống lành mạnh có thể cân bằng các nội tiết tố trong cơ thể, duy trì nồng độ hormone tình dục khỏe mạnh hơn.

Bổ sung nhiều thực phẩm thúc đẩy giải phóng endorphin

Suy giảm ham muốn tình dục cũng có thể xảy ra khi bạn buồn hoặc chán nản

Suy giảm ham muốn tình dục cũng có thể xảy ra khi bạn buồn hoặc chán nản. Lúc này, bạn nên ăn các loại thực phẩm như chocolate đen, trái cây sấy khô, các loại đậu, ngũ cốc (quả óc chó, hạnh nhân, hạt bí ngô…) để tăng sản xuất hormone endorphin trong cơ thể. Đây là một loại hormone “hạnh phúc”, giúp bạn thay đổi tâm trạng tích cực hơn, làm giảm căng thẳng nhanh chóng và giúp cải thiện ham muốn tình dục.

Vitamin E

Vitamin E thường được biết đến chủ yếu với tác dụng làm đẹp, chống lão hóa. Tuy nhiên, đây cũng là một dưỡng chất có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe tình dục và hỗ trợ điều trị các vấn đề như rối loạn cương dương. Bởi nó có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone giới tính, sự hấp dẫn, ham muốn và tăng cường cảm xúc.

Bên cạnh đó, vitamin E cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Nó làm tăng lưu thông máu tới vùng xương chậu và bộ phận sinh dục, từ đó cải thiện đời sống tình dục. Thực phẩm giàu vitamin E mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống gồm: Các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, dầu olive, rau xanh (đặc biệt là rau họ cải), cá…

Ngoài ra. để cải thiện đời sống tình duc, nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn