TV đã "giết chết" đời sống tình dục như thế nào?

Có tới 6% người thường xuyên xem TV ít quan hệ tình dục hơn những người khác

Căng thẳng có thể cản trở chất lượng đời sống tình dục của bạn!

4 lý do vì sao bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Đời sống tình dục của phụ nữ bị ảnh hưởng gì khi mắc đái tháo đường?

Các nhà khoa học cho biết, hiện nay, hầu hết các hộ gia đình ở Mỹ (96%) đều có ít nhất một chiếc TV. Điều đó có nghĩa là cứ 100 người Mỹ, ở mọi lứa tuổi và giới tính thì sẽ có 81 chiếc TV.

Theo số liệu thống kê của một nghiên cứu mới từ Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia Hoa Kỳ, 1 người Mỹ thường dành trung bình 5 giờ đồng hỗ mỗi ngày để xem TV, tương đương 1/5 ngày (khoảng 20% thời gian mỗi ngày). Thế nhưng, bằng một số nghiên cứu so sánh khác, các nhà khoa học đã xác định rằng, một người chỉ dành ít hơn 0,5% thời gian sống của mình để quan hệ tình dục.

Mặc dù, điều này không hoàn toàn là do việc xem TV, nhưng nó vẫn được xác định có liên quan tới khoảng hơn 6% trường hợp không có quan hệ tình dục.

Để có được số liệu này, nhóm nghiên cứu đã tiến hành thu thập thông tin từ các cặp vợ chồng tại 80 quốc gia trên thế giới, và so sánh về đời sống tình dục giữa các hộ gia đình có TV với các hộ gia đình không sử dụng TV. Dữ liệu nhận được của nhóm nghiên cứu là từ 4 triệu hộ gia đình từ 80 quốc gia này.

Một nghiên cứu khác của Ấn Độ cũng cho thấy rằng, việc sở hữu TV tăng lên thậm chí còn có thể tỷ lệ nghịch với khả năng sinh sản. Ông Ghulam Nabi Azad - Bộ trưởng Bộ Y tế Ấn Độ còn cho biết, trong năm 2009, 80% nguyên nhân giúp tỷ lệ tăng trưởng dân số của Ấn Độ giảm có liên quan tới TV.

Lý giải cho tình trạng này, các nhà nghiên cứu nói rằng, cả tình dục và truyền hình đều được coi là hoạt động có thể giúp thư giãn, giải tỏa tâm trạng. Quan hệ tình dục thường xuyên có những tác động tích cực hơn tới tâm trạng và giúp gắn kết mối quan hệ giữa các cặp đôi. Không những thế, hoạt động tình dục cũng là một dạng hoạt động thể chất, do đó có thể thúc quá trình trao đổi chất, tăng cường cơ bắp và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Để tăng cường ham muốn và cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone.

Phân tích mối quan hệ giữa việc xem TV với tâm trạng lại hơi phức tạp hơn. Sau nhiều phân tích khảo cứu, các nhà nghiên cứu cho rằng, xem TV không giúp giải tỏa tâm trạng cho người xem, thậm chí có thể mang lại tâm trạng tồi tệ hơn nếu lựa chọn chương trình không phù hợp. Thậm chí, xem TV còn được cho là mang tới một sự "xao nhãng" giữa các cặp đôi... và điều này cũng ảnh hưởng không tốt tới đời sống tình dục của họ.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, mặc dù tỷ lệ những người thường xuyên xem TV ít quan hệ tình dục hơn chỉ là 6% không phải là một tỷ lệ quá lớn, nhưng nó cũng là một điều cần chú ý.

Ngoài ra, gần đây, nhiều ý kiến cũng tiếp tục cho rằng, sự xuất hiện của điện thoại thông minh cũng là một yếu tố nữa góp phần "giết chết" đời sống tình dục của mọi người.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn