Định hình tương lai cho các loại sản phẩm dinh dưỡng như thế nào?

Định hình tương lai cho các loại sản phẩm dinh dưỡng, dược, thực phẩm

Khám phá ngành Dược, Thực phẩm tại Triển lãm Vitafoods Asia 2018

Hội chợ triển lãm Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á 2018 sắp diễn ra

Triển lãm uy tín về thực phẩm chức năng, thành phần thực phẩm Hi China và Fi Asia-China 2018

Triển lãm Y học dự phòng - Đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Năm 2018, theo báo cáo của Grand View Research, thị trường dược, thực phẩm toàn cầu có thể được định giá tới 578,23 tỷ USD vào năm 2025. Để nắm bắt cơ hội thị trường này, các nhà phân phối, nhà bán lẻ và nhà sản xuất có thể khám phá và tìm nguồn thực phẩm bổ sung, thực phẩm và đồ uống chức năng cải tiến chất lượng cao tại triển lãm Vitafoods Asia sắp tới đây.

Vitafoods Asia 2018 sẽ đưa ra một cái nhìn trọn vẹn về ngành Dược thực phẩm (nutraceutical), từ các nguyên liệu chính cho tới sản xuất gia công - dán nhãn, tới các dịch vụ - thiết bị và thành phẩm có thương hiệu. Không những thế, đây còn là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất đi đầu về đổi mới sáng tạo và phát minh trong ngành để cùng trao đổi về những thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm hay cũng là cơ hội để tìm nguồn từ các nhà cung cấp của các sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Đổi mới sáng tạo, sản xuất theo đơn đặt hàng và dán nhãn riêng

Cơ hội gặp gỡ và tìm nguồn từ các nhà cung cấp của các sản phẩm mới nhất trên thị trường tại Vitafoods Asia

Việc sử dụng những sản phẩm nhãn trắng (white-label) và nhãn riêng (private-label) đã được hoàn thiện có thể đưa ngay vào thị trường là cách nhanh chóng và hiệu quả về chi phí để tiếp cận và khai thác sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường.

Vitafoods Asia là một địa chỉ giúp dễ dàng tìm kiếm nguồn cung các sản phẩm nhãn trắng và nhãn riêng đã được hoàn thiện và sẵn sàng để đưa ra thị trường. Hơn thế nữa, người mua còn có cơ hội gặp gỡ các đơn vị sản xuất các sản phẩm theo đơn đặt hàng riêng. Người mua có thể tìm được nhà sản xuất để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của mình, cho dù đó là những chiết xuất mới, vitamin, khoáng chất hoặc protein, thanh năng lượng, đồ uống thể thao isotonic hay viên nhai giàu năng lượng.

Bên cạnh đó, khách tham dự triển lãm năm nay cũng có thể tìm kiếm nguồn cung và trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo mới nhất giúp cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống, cả về thể chất và tinh thần, từ các loại đồ uống tăng lực, thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn, thực phẩm bổ sung dạng nhai cho đến viên sủi tăng lực và các sản phẩm liên quan. 

Định hình dinh dưỡng đảm bảo hiệu quả hoạt động thể thao tối ưu

Những cải tiến về nguyên liệu đang thúc đẩy tương lai của ngành dược thực phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng

Một ví dụ cho sự phát triển của thị trường là nhu cầu về dinh dưỡng cho thể thao đang ngày càng tăng nhờ có sự nâng cao hiểu biết về giá trị của dinh dưỡng trong nhóm vận động viên và người tập luyện thể dục chuyên nghiệp. Xu hướng này đặc biệt đúng tại các thị trường như Trung Quốc, Ấn Độ và Italia.

Ngày nay, trên thị trường đã có sẵn những thực phẩm và đồ uống chức năng có chứa các thành phần như protein, vitamin, amino acid và các acid béo omega-3 giúp duy trì phong độ tập luyện đỉnh cao. Bên cạnh những thành phần này, sử dụng các loại khoáng chất và thảo mộc trong đồ uống chức năng giúp duy trì lượng đường trong máu ở mức tối ưu là một xu hướng mới đang phát triển nhanh trên thị trường.

Ông Cosimo Palumbo - Giám đốc Marketing của IDENA S.p.A., một trong những đơn vị nhiều năm tích cực tham gia triển lãm Vitafoods Asia cho biết, năm nay IDENA mang đến triển lãm những sản phẩm mới chuyên phục vụ dinh dưỡng cho các hoạt động thể thao tại Khu vực Sản phẩm mới. Bên cạnh đó, tại gian hàng của IDENA cũng sẽ cung cấp dữ liệu lâm sàng hiện có chứng minh về hoạt động trong các điều kiện ức chế oxy hóa bất thường như tập luyện cường độ cao, nâng cao hiệu quả của vận động viên và hỗ trợ quá trình hồi phục.

Sự có mặt của các thương hiệu có tác động lớn nhất thế giới

Các nhà phát triển thực phẩm và đồ uống tiêu biểu nhất thế giới sẽ có mặt tại triển lãm Vitafoods Asia năm nay như DuPont Nutrition & Health, nhà sản xuất chất nhũ hóa và chất làm ngọt, probiotics, chế phẩm bảo quản sinh học và nguyên liệu bảo quản thực phẩm, dung dịch protein, các hệ thống và phụ gia tạo đặc, keo nước đặc biệt, tá dược.

Giáo sư Li Yongjing - Giám đốc Khu vực châu Á của DuPont Nutrition & Health chia sẻ: “Tại sự kiện Vitafoods Asia năm nay, chúng tôi muốn đặt trọng tâm vào các sản phẩm đem lại lợi ích và giải pháp nâng cao sức khỏe với sự hỗ trợ của khoa học đột phá. DuPont sẽ trưng bày những thành tựu xuất sắc trong các giải pháp về nguyên liệu có lợi cho sức khỏe theo nhu cầu. Chúng tôi cũng cam kết chia sẻ nghiên cứu và trình diễn cách các nghiên cứu của chúng tôi trở thành các công thức và ra mắt sản phẩm thành công tại khu vực trưng bày của mình”.

Triển lãm Vitafoods Asia là một phần trong Mạng lưới Dinh dưỡng & Sức khỏe Toàn cầu của Triển lãm Informa (GHNN). Vitafoods Asia 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 11 - 12/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore.

Tham gia vào sự kiện Vitafoods Asia 2018, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội để kết nối với hơn 5.500 khách tham quan đến từ 60 quốc gia và khám phá hơn 300 đơn vị trưng bày các nguyên liệu chính, sản phẩm có thương hiệu, thành phẩm, thuốc, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và các sản phẩm dinh dưỡng.

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn