Linh tính trước trận Việt Nam - Campuchia

Trận cuối vòng bảng, chỉ gặp đội yếu hơn trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam có nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng (ảnh Soha)

Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên?

5 lợi ích của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong mùa Đông

4 dưỡng chất giúp hạ đường huyết cho người bệnh đái tháo đường

Tiềm năng phát triển các sản phẩm từ gấc - loại "quả thiên đường"

Trận cuối vòng bảng, Việt Nam và Myanmar cùng có 7 điểm với hiệu số tương ứng là 5-0 và 7-2. Myanmar tạm đứng đầu bảng nhưng phải đá trên sân khách với đội sừng sỏ là Malaysia, còn Việt Nam tiếp đội yếu hơn trên sân nhà, là đội Campuchia.
Vào trận này, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải vì dính thẻ vàng trong trận với Myanmar, chắc chắn sẽ được nghỉ để dành sức cho trận bán kết. Đá với đội yếu hơn, đội hình hai bên chắc chắn sẽ được tung ra sân để “giải ngứa” hoặc các cầu thủ nòng cốt sẽ chỉ được tung ra trong hiệp 1 nhằm kiếm ưu thế với vài bàn rồi ra nghỉ giữ sức. 
Dự đoán trong trận này, Campuchia sẽ "đổ bê tông" trước khung thành của mình. Như vậy, các cầu thủ tiền vệ và tiền đạo Việt Nam sẽ được áp dụng các miếng mỏ khác nhau để khoan thủng lối đá “bê tông” này. Các bài giăng rộng sang biên rồi tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương cùng với các đòn tiki – taka xuyên thẳng trung lộ sẽ được trình diễn. 
Hứa hẹn một trận đấu tưng bừng, đã mắt nhưng… các cặp đấu ăn ý nhất vẫn chưa được tung ra cùng lúc trong một hiệp. Giữ quân và giữ bài vẫn là cần thiết khi chưa đến trận chung kết. Khí hậu se lạnh sẽ là lý tưởng cho quân nhà và bất lợi với đội khách. Dự đoán Việt Nam thắng 4-0!
Thế nên có thơ rằng:
Linh tính trận này sẽ gặp may
Việt Nam lợi thế thẳng đường cày
Ăn mừng liên tục hô khô họng
Cổ vũ triền miên vỗ rát tay 
Ấm ức bị hòa trận trước đấy
Sục sôi phải được ván này đây
Thắng đậm vẫn nên giữ bài nhé
Lộ khi chung kết mới thật hay!?

Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe