Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022 qua những tấm hình cực chất

Mbappe sẽ là nhân tố được kỳ vọng hàng đầu của ĐT Pháp tại World Cup 2022

6.000 CĐV Argentina bị cấm đến Qatar cổ vũ Messi và đồng đội

Đội vô địch World Cup 2022 sẽ nhận tiền thưởng là bao nhiêu

World Cup 2022 ở Qatar có gì đặc biệt?

ĐT Pháp hành quân tới Qatar để bảo vệ chức vô địch đang nắm giữ. Tuy nhiên so với năm 2018, đội hình hiện tại của họ lại thiếu vắng 2 nhân tố đặc biệt quan trọng là Paul Pogba và N'Golo Kante. Bộ đôi tiền vệ trung tâm này đều dính chấn thương và không thể kịp bình phục để góp mặt ở giải đấu lớn nhất thế giới.

Đó thực sự là điều đáng tiếc và cũng khá đáng lo cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps bởi lẽ ai cũng hiểu tầm quan trọng trong khâu đánh chặn từ xa của Kate là như thế nào. Trong khi đó, Pogba lại có thể là người giải quyết trận đấu bằng những đường chuyền cực dị, có tính sát thương cực cao hoặc từ những cú sút xa trái phá.

Các CĐV ĐT Pháp chắc chắn sẽ rất nhớ bộ đôi Kante và Pogba này.

Các CĐV ĐT Pháp chắc chắn sẽ rất nhớ bộ đôi Kante và Pogba này.

Dẫu vậy, ĐT Pháp dự giải lần này vẫn là rất mạnh, đặc biệt là trên hàng tấn công khi có bộ đôi xuất sắc nhất thế giới là Kerim Benzema Kylian Mbappe. Trong khi Benzema là chân sút xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, đang nắm giữ quả bóng vàng thì Mbappe lại là tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện tại. Sự kết hợp của bộ đôi nay chắc chắn là điều rất đáng xem.

Dưới đây là hình ảnh cực chất của 26 cầu thủ có tên trong danh sách cuối cùng của ĐT Pháp dự World Cup 2022

thủ môn

THỦ MÔN: Alphonse Areola (West Ham), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Stade Rennes)

hậu vệ

HẬU VỆ: William Saliba (Arsenal), Raphael Varane (Manchester United), Ibrahima Konate (Liverpool), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Theo Hernandez (AC Milan), Jules Kounde (Barcelona)

tien ve

TIỀN VỆ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Jordan Veretout (Marseille), Youssouf Fofana (Monaco)

tien dao

TIỀN ĐẠO: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Olivier Giroud (AC Milan), Ousmane Dembele (Barcelona), Kylian Mbappe (PSG), Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Christopher Nkunku (RB Leipzig)

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe