Tuấn Tài, Tiến Anh ngồi ngoài trận Saudi Arabia - Việt Nam

HLV Park Hang-seo chốt danh sách các tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia

Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam tập trong thời tiết nóng tới 43 độ C

ĐT Việt Nam vỡ hàng thủ, Xuân Trường, Tuấn Hải khiến thầy Park khó nghĩ

ĐT Việt Nam chia tay Văn Hậu, HLV Park Hang-seo bổ sung gấp 4 cầu thủ

ĐT Việt Nam gặp tổn thất trước ngày lên đường sang Saudi Arabia

Hôm nay (1/9), ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã tiến hành họp kỹ thuật trước khi HLV Park Hang-seo ra quyết định loại 2 tuyển thủ cuối cùng để chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ hướng tới trận đấu với đội bóng chủ nhà Saudi Arabia vào 21h tối mai (2/9) theo giờ địa phương.

Không quá bất ngờ với việc tiền vệ tân binh Lê Tiến Anh và tiền đạo cũng chưa một lần có tên dự các giải đấu lớn dưới thời HLV Park Hang-seo, Hồ Tuấn Tài. Mặc dù về chuyên môn và đang có thể trạng tốt, thế nhưng để có thể chen chân được vào dàn cầu thủ vốn đã quá quen với nhau của ĐT Việt Nam thì họ còn cần có thêm thời gian.

Bên cạnh đó, do đối thủ Saudi Arabia được đánh giá là rất mạnh, HLV Park Hang Seo rõ ràng cũng muốn tập trung nhiều hơn cho hàng phòng ngự và cần những cầu thủ có kinh nghiệm. Với mục tiêu có ít nhất 1 điểm, sự lựa chọn của HLV người Hàn Quốc về nhân sự như thế là hoàn toàn hợp lý.

Cả tiền vệ trẻ Lê Tiến Anh và tiền đạo đang chơi lên chân ở lượt đi V.League 2021 Hồ Tuấn Tài đều tập luyện rất chăm chỉ trong quá trình rèn quân cùng ĐT Việt Nam, nhưng tiếc là vẫn không được giữ lại ở danh sách cuối cùng. Tuy nhiên, cơ hội cho họ ở chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 không phải đã kết thúc bởi cả hai vẫn còn có thể góp mặt ở các trận đấu tiếp theo nếu tập luyện và thể hiện tốt. 

Vào lúc 20h30 tối nay theo giờ địa phương (0h30 ngày 2/9 theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University. Trước buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Liên quan đến trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia, LĐBĐ nước chủ nhà cho biết sẽ mở 60% sức chứa của sân để đón khán giả, tương đương với khoảng 12.000 chỗ ngồi. Được biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Saudi Arabia cũng đã lên kế hoạch tổ chức cho cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Saudi Arabia vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

DANH SÁCH 23 TUYỂN THỦ VIỆT NAM

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe