HLV Park Hang-seo: ĐT Việt Nam có 4 mục tiêu để hướng tới

HLV Park Hang-seo đang nỗ lực làm mới lại ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đau đầu vì bị giới Youtuber Hàn Quốc đăng tin sai lệch

Vận đen chưa từ bỏ, Văn Hậu lỡ đợt tập trung ĐTQG vì chấn thương

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World cup 2022 tiếp tục sa thải HLV

VFF lựa chọn xong quân xanh cho ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, đợt tập huấn đầu tiên và cũng là duy nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2020 này sẽ kéo dài từ ngày 6-28/12. Bên cạnh việc tập luyện và xây dựng, làm quên với lối chơi mới, đội còn có 2 trận đấu giao hữu và đối thủ đều là U22 Việt Nam, đội cũng sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 12 tới đây.

Chia sẻ trước giới truyền thông trước buổi tập chiều 6/12, HLV Park Hang-seo cho rằng việc ĐT Việt Nam không có trận đấu cũng như lần hội quân nào trong suốt 1 năm qua là thiệt thòi lớn cho các cầu thủ và là sự lo lắng cho ông cùng ban huấn luyện. Thế nên lần tập trung này đội sẽ có những mục tiêu rõ ràng cần phải thực hiện.

Ông cho biết: "Chúng tôi có 4 mục tiêu ở đợt này. Thứ nhất, tôi muốn các cầu thủ dù thi đấu ở vị trí nào tại CLB, tôi muốn họ nhận thức lại vai trò, vị trí của họ trên tuyển. Đây là lý do quan trọng nhất.

Thứ hai, một năm vừa rồi, các cầu thủ thi đấu mệt mỏi. Đội hình hiện tại không có ai chấn thương nặng tới mức không đá được, nhưng chúng tôi có vài chấn thương nhỏ. Tôi muốn họ lên đây, tập trung điều trị cho hoàn thiện thể trạng".

HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Tiếp theo, chúng ta cần thay đổi vài vấn đề chiến thuật. Cuối cùng là đợt này ĐT Việt Nam có 12 cầu thủ mới. Trong số này, một số từng được các HLV tiền nhiệm gọi lên ĐTQG nhưng dưới thời của tôi, họ đều lần đầu góp mặt. Mỗi vị trí trên sân, ĐTQG đều có nhân tố mới. Tôi muốn những người mới này cạnh tranh lành mạnh với các cầu thủ khác để ĐT Việt Nam có chất lượng tốt hơn".

Ở đợt tập trung này, việc HLV Park Hang-seo gọi lại Văn Quyết nhận được khá nhiều sự quan tâm của truyền thông. Về vấn đề này, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về Văn Quyết. Xin nhắc lại rằng cậu ấy vẫn luôn được quan tâm ở đội tuyển. Tôi thường xuyên xem các trận đấu của Hà Nội FC và thấy Văn Quyết thi đấu tốt. cậu ấy luôn nằm trong diện quan tâm của chúng tôi bởi ĐT không có sự phân biệt cầu thủ lớn tuổi với trẻ tuổi.

Xin nhắc lại là đừng nói quá nhiều về Văn Quyết bởi những người thi đấu tốt ở V.League luôn xứng đáng được lên ĐTQG. Lên ĐTQG ngoài việc thể hiện năng lực của mình, các cầu thủ còn phải đáp ứng những yêu cầu chiến thuật khác để xem mức độ phù hợp đến đâu nữa”.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe