Đường huyết 10mmol/L, tê bì tay chân không đỡ chữa thế nào?

Người bệnh đái tháo đường thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát đường huyết

Người bệnh đái tháo đường cần duy trì đường huyết an toàn là bao nhiêu?

Bạn cần biết gì về biến chứng đái tháo đường ở mắt?

Phải làm sao để kiểm soát tình trạng đường huyết đột ngột thay đổi?

Làm sao để biết nếu bệnh đái tháo đường đang ảnh hưởng tới thận?

Trả lời:

Chào bạn!

Tay chân tê bì là một trong những biến chứng thần kinh của bệnh đái tháo đường. Ở người bệnh đái tháo đường, đường huyết cao sẽ làm tổn thương mạch máu, gây tắc hẹp những mạch máu nhỏ nuôi dưỡng dây thần kinh và gây ra tình trạng tê bì cho người bệnh.

 

Thêm vào đó, nhiều người bệnh còn gặp phải hiện tượng teo cơ, đặc biệt là những cơ ở gân đốt bàn chân, cơ ở bắp chân và đùi. Những điều này đều khiến người bệnh bị yếu cơ, khó đi lại.

Đốt laser có thể là một giải pháp để tăng cường lưu thông mạch máu nuôi dây thần kinh, nhưng không phải là giải pháp điều trị tận gốc. Để giảm tê bì tay chân ở người bệnh đái tháo đường, đầu tiên cần ổn định đường huyết để giảm tổn thương lên thần kinh. Mức đường huyết 10mmol/L của bạn hiện tại là chưa tốt.

Với mức đường huyết này, chắc hẳn bác sĩ đã kê thuốc uống cho bạn. Bạn cần lưu ý việc ăn uống đầy đủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý để đưa đường huyết ổn định ở vùng an toàn (dưới 7mmol/L).

Bên cạnh đó, giải pháp hỗ trợ giảm đường huyết và cải thiện biến chứng từ thảo dược cũng được đông đảo người bệnh quan tâm. Các thảo dược như câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn… còn được coi là “tứ quý” trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường, nhờ khả năng tác động sâu vào căn nguyên gây biến chứng để hỗ trợ giảm thiểu các tình trạng tê bì tay chân, mờ mắt, tiểu nhiều, khô ngứa da, chuột rút… do đái tháo đường gây ra.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Biên

 

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp băn khoăn của bạn. Nếu còn câu hỏi nào khác, bạn đừng ngần ngại gọi cho chuyên gia theo số 0981.238.219 để được hỗ trợ nhanh nhất.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Ho-Tang-Duong

Đừng để biến chứng đái tháo đường trở thành gánh nặng trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu ngay về TPBVSK Hộ Tạng Đường trong bài viết: TPBVSK Hộ Tạng Đường - Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người tiểu đường

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị