Sinetrol - Phát kiến mới trong lĩnh vực giảm cân

Trái cây họ cam quýt không chỉ thơm ngon mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ có chứa Sinetrol

Sử dụng TPCN Slimzlab hỗ trợ giảm cân có nguy hiểm không?

On Plaza ngang nhiên bán “hàng cấm” Best Slim USA giảm cân

TPCN giảm cân RegeneSlim chứa chất gây hại tim mạch

Giảm cân giúp điều trị đái tháo đường type 2 như thế nào?

Giảm cân quá nhanh dễ bị sỏi mật!

Sinetrol là một sự pha trộn độc đáo giữa một vài hợp chất polyphenolic được chiết xuất từ một vài loại trái cây họ cam quýt (Citrus) như cam đỏ, bưởi và cam. Những hợp chất polyphenol có hoạt tính sinh học này bao gồm naringin, hesperidin và neohesperidin được cho là có những đặc tính lipolytic (chuyển hóa lipid).

Các trái cây Citrus thường được khuyên dùng trong giảm cân, điều trị đái tháo đường và tăng huyết áp bởi Sinetrol trong nó có khả năng:

-      Giảm lượng mỡ của cơ thể.

-      Tăng cường chuyển hóa lipid.

-      Giảm kích thước vòng eo.

-      Ngăn ngừa stress oxy hóa và viêm.

Cơ chế tác động của Sinetrol:

Cơ chế phân tử chính của sinetrol là hoạt động như mọt chất ức chế phosphodiesterase (PDE). Cụ thể, các hợp chất trong Sinetrol ức chế enzyme PDE-4. Các chất ức chế PDE gia tăng nồng độ của cyclic adenosine monophosphate (cAMP) bởi việc ngăn ngừa sự phân giải của nó. Con đường phụ thuộc cAMP hoạt hóa các AMPK (AMP-activated protein kinase). Càng ít PDE được hoạt hóa thì sự có mặt của cAMP càng nhiều.

Cơ chế hoạt động của Sinetrol

Khi adrenalin tương tác với các tế bào mỡ, cAMP sẽ bảo đảm rằng tín hiệu thích hợp sẽ được chuyển tới các enzyme trong tế bào giải phóng acid béo từ các tế bào mỡ. Càng ít PDE trong các tế bào mỡ có nghĩa là các tế bào mỡ giải phóng càng nhiều các acid béo vào trong máu và được đốt cháy trong cơ thể để chuyển hóa thành năng lượng.

Các nghiên cứu lâm sàng

Một nghiên cứu đã được đưa ra để chứng minh sự an toàn và hiệu quả của Sinetrol trong việc kiểm soát cân nặng, chuyển hóa, kháng viêm, chống oxy hóa và kiểm soát lượng glycemic.

Nghiên cứu thứ nhất bao gồm 2 nhóm và so sánh hiệu quả chuyển hóa lipid của Sinetrol và các chất chuyển hóa lipid khác. Chỉ số cân nặng của những người bị quá cân được so sánh sau 4 tuần và 12 tuần. Nhóm sử dụng Sinetrol đã cho thấy một sự giảm 5.53% chất béo trong cơ thể sau 4 tuần và 15.6% sau 12 tuần. Trọng lượng cơ thể giảm 2.2 kg sau 4 tuần và 5.2kg sau 12 tuần.

Liều lượng được sử dụng Sinetrol và giả dược (của nhóm đối chứng) được sử dụng là 1.4g/ngày. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Sinetrol là một chất ức chế PDE tiềm năng (đến 97%) so với các hợp chất tinh khiết khác như cyaniding 3 glycoside, caffeine và narangin được sử dụng trong nhóm đối chứng.

Nhóm người thử nghiệm với Sinetrol cho thấy một sự giảm cân nặng đáng kể sau 12 tuần 

Nghiên cứu thứ 2 được thực hiện trong 12 tuần. Nhóm thử nghiệm bao gồm 47 người bị thừa cân được cho uống Sinetrol 2 lần/ngày và nhóm đối chứng cũng bao gồm 47 người bị thừa cân được cho uống giả dược. Sau 12 tuần, nhóm sử dụng Sinetrol đã cho thấy một sự giảm đáng kể vòng eo xuống 5.71%, vòng mông 4.71% và mỡ bụng xuống 9.73%, các dấu hiệu viêm của CRP test giảm 22.87% và stress oxy hóa giảm 14.03% trong khi đó số đo vòng eo, mông và lượng mỡ bụng ở nhóm đối chứng lần lượt giảm 1.56%, 1.35%, 3.18%, và chỉ số CRP test và oxy hóa tăng 61% và 2.76%.

Các nghiên cứu cũng cho thấy không có bất cứ tác dụng phụ nào xảy ra. Gan, thận vẫn duy trì không thay đổi. Các kết quả đã chỉ ra rằng Sinetrol là một lựa chọn hiệu quả cho việc giảm béo, giảm vòng eo, mông và mỡ bụng. Nó cũng là lựa chọn hiệu quả cho việc giảm cân và cải thiện lượng glycemic, tình trạng viêm và oxy hóa với các cá nhân bị thừa cân khỏe mạnh.

Hiện nay trên thế giới Sinetrol đã được sản xuất rộng rãi như một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm cân, chống béo phì. Trên thị trường Việt Nam cũng có một số TPCN có sử dụng Sinetrol làm thành phần chính kết hợp với một số thành phần khác như L-carnitine và Coenzyme 10 để đạt được hiệu quả cao trong hỗ trợ giảm cân, giảm béo phì và chống oxy hóa.

Ngân Giang H+ (Theo Best Fat Binders)

thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất