Pilates: Giảm eo, tăng kích thích tình dục

Pilates tăng cường khả năng tình dục

Phụ nữ nói thật khi "lên đỉnh"?

Phát minh mới về bao cao su giúp cho mọi phụ nữ “lên đỉnh”

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

9 sự thật siêu sốc về tình dục

Ngoài việc tăng cường cơ sàn chậu, Pilates còn giúp vận động toàn bộ xương chậu bằng cách mở hông chặt và thả lỏng xương sống thấp. Linh hoạt và dẻo dai là điều cốt lõi của Pilates.

Nhiều bài tập Pilates mở hông và chân chặt, cho phép chúng di chuyển tự do hơn và chuyển động trong phạm vi rộng hơn. Sự tự do ở các khớp và cơ thật sự hữu ích cho nhiều tư thế thú vị trong "phòng ngủ". Hơn nữa, luyện tập ở vùng cơ này còn có thể khiến cho các cơ âm đạo trở lên săn chắc hơn, dẫn đến cực khoái mạnh hơn mà người tập chưa từng được biết đến.
Bên cạnh đó, việc tập luyện không chỉ mang đến sức khỏe cho người phụ nữ, các quý ông cũng được hưởng lây theo kiểu "bà tập, ông vui". Các cơ âm đạo và sàn chậu săn chắc tạo cảm giác tốt hơn cho các đối tác nam trong quan hệ tình dục.
Pilates cũng giúp phụ nữ mạnh mẽ hơn bởi Pilates tập trung kết nối giữa cơ thể và tâm trí - bài tập giúp chúng ta hiểu rõ cơ thể tốt hơn. Một khi nhận thức về cơ thể càng rõ, ta càng có một cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn.
Những bài tập của Pilates được sáng tạo với mục đích ban đầu là phục hồi chức năng cho những cựu chiến binh trở về từ Thế chiến thứ nhất, những người trải qua nhiều biến cố lớn cả về tinh thần lẫn thể chất. Với những người lính này, sự cân bằng chính là điều lớn nhất mà họ tìm kiếm trong những bài tập Pilates.
Tiểu Bắc H+ (Theo Shape)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn