Gợi ý một số trại hè quốc tế 2022 cho con khám phá thế giới

Có khá nhiều khóa trại hè quốc tế cha mẹ có thể lựa chọn cho con trong Hè này

Retreat - xu hướng du lịch không thể bỏ qua trong mùa Hè này

Trẻ liên tục ho về đêm: Những điều phụ huynh cần biết

Gợi ý 5 series phim hoạt hình của Disney đặc sắc cho trẻ nhỏ

Quấn khăn cho trẻ sơ sinh: tưởng dễ mà không dễ

Trong bài viết dưới đây, Sức khỏe+ sẽ gợi ý một số trại hè quốc tế để các phụ huynh tham khảo cho con tham gia:

Chương trình trại hè của Golden Path Academics Việt Nam (GPA)

Golden Path Academics Việt Nam (GPA) là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM.

Năm 2022, trở lại sau COVID-19, GPA có tổ chức trại hè “Future Me Canada” cho trẻ trong độ tuổi từ 12 - 18 tuổi. Trại hè sẽ diễn ra trong 3 tuần (từ 2 - 23/7/2022) tại Hamilton, Ontario, Canada.

Trong chương trình trại hè, trẻ có thể tham gia vào 3 hoạt động chính: Học và phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khám phá văn hoá, thăm quan các trường cao đẳng.

Thông qua hành trình này, cha mẹ có thể kỳ vọng con trưởng thành hơn, khám phá giới hạn của bản thân, từ đó có động hơn trên con đường học tập và định hướng nghề nghiệp tương lai. Qua đó, con sẽ có cái nhìn chân thực hơn và trải nghiệm cuộc sống du học sinh đúng nghĩa, mở mang hiểu biết về văn hóa, lịch sử, địa lý, môi trường và con người Canada nói riêng và khu vực Bắc Mỹ nói chung.

Chương trình trại hè “Future Me Canada”

Chương trình trại hè “Future Me Canada”

Các chương trình trại hè của Trường Phổ thông liên cấp Olympia

Chương trình trại hè khám phá Bắc Mỹ

Đây là chương trình trại hè kéo dài trong 3 tuần (3 - 24/7/2022) cho trẻ từ 12 - 17 tuổi. Trại hè khám phá Bắc Mỹ sẽ mang đến trải nghiệm thực tế cho học sinh tại Đại học Toronto, Canada - một trong những ngôi trường danh tiếng và có lịch sử lâu đời nhất tại xứ sở lá phong.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được rèn luyện tính tự giác và độc lập khi sinh hoạt và giao lưu cùng bạn bè quốc tế, nâng cao trình độ Anh ngữ cùng giáo viên người bản xứ. Đồng thời, các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông sẽ được hoàn thiện hơn sau khi tham gia trại hè, giúp các bạn tự tin trong giao tiếp.

Bên cạnh đó, các cơ hội tham quan, dã ngoại tại các địa danh nổi tiếng ở bang Ontario sẽ giúp các bạn nâng cao kiến thức lịch sử, văn hóa, địa lý, cũng như ý thức bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động thực tế.

Chương trình trại hè Anh ngữ quốc tế Singapore

Chương trình kéo dài 2 tuần (diễn ra từ 3 - 16/7/2022) cho trẻ từ 10 - 16 tuổi. Theo đó, trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá thành phố Singapore - một quốc đảo xanh, sạch và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh. Đặc biệt, trẻ sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu về các công nghệ xanh (Green Technology) với các thầy cô giáo bản xứ am hiểu về khoa học và công nghệ.

Chương trình trại hè Anh ngữ quốc tế Singapore

Chương trình trại hè Anh ngữ quốc tế Singapore

Chương trình trại hè Anh ngữ Millfiled

Kéo dài trong 3 tuần (từ 4 - 25/7/2022), trại hè Anh ngữ Millfiled sẽ mang tới cho trẻ cơ hội trải nghiệm các hoạt động thể thao và nghệ thuật tại vùng đồng quê nước Anh xinh đẹp, thanh bình. Điểm nổi bật của chương trình là khoá học tiếng Anh cao cấp được trực tiếp giảng dạy và cấp chứng chỉ bởi Hội đồng Anh.

Trại hè được tổ chức tại trường Millfield với các hoạt động giao lưu văn hoá, thể thao, âm nhạc, hội hoạ, nhảy, thời trang và nghệ thuật, trong môi trường đa văn hoá nhằm khai mở tài năng, nâng cao kỹ năng sống, phát huy sự tự tin, độc lập, linh hoạt và cá tính của mỗi học sinh.

Chương trình trại hè của Trung tâm Phát triển Giáo dục Quốc tế THT

Với chuyến hành trình 8 ngày tới đảo quốc sư tử Singapore, trẻ sẽ không chỉ có được nhiều niềm vui, tiếng cười mà còn có cơ hội trải nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức bổ ích. Theo đó, trong chương trình Trại hè Singapore 2022, trẻ có thể tìm hiểu công nghệ giao thông vận tải, tìm hiểu văn hóa đa sắc tộc tại Singapore, cũng như khám phá công trình đập nước Marina Barrage…

Chương trình có 6 đợt trại hè, diễn ra liên tục từ ngày 30/5 đến hết 28/7/2022. Phụ huynh có thể tham khảo để đăng ký đợt trại hè phù hợp nhất cho con.

Các chương trình trại hè của Công ty Tư vấn Du học Cầu Xanh

Du học trại hè tại Trường Nội trú Quốc tế Chantemerle

 

Trường Quốc tế Chantemerle được thành lập từ năm 1966 tại Blonay, Thụy Sỹ. Trải qua nhiều năm phát triển, nhà trường đã đạt được uy tín quốc tế về chất lượng giảng dạy và môi trường nội trú thân thiện như gia đình với học sinh.

Trong bầu không khí đầm ấm và an toàn như ở nhà, trẻ có thể hòa mình vào thiên nhiên, có nhiều kỷ niệm đẹp khi học tập, khám phá và vui chơi. Ăn uống lành mạnh cũng là một vấn đề được chú ý tại trường. Đội ngũ đầu bếp của trường Chantemerle luôn chú trọng tới thực đơn cân bằng, ngon miệng với những thực phẩm được cung cấp tại địa phương.

Chương trình trại hè này phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 9 - 18. Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 26/6 - 31/7/2022.

Du học hè tại Ecole Nouvelle de la Suisse Romande (ENSR)

Với lịch sử hơn 100 năm tuổi (thành lập năm 1906) và hơn 60 năm kinh nghiệm tổ chức trại hè, các bạn học sinh sẽ có một mùa Hè tuyệt vời khi tham dự trại hè của trường ENSR (Thụy Sỹ).

Mỗi buổi sáng, học sinh sẽ học trong các lớp tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (quy mô 4 - 7 học sinh) với các trình độ khác nhau. Buổi chiều, các hoạt động ngoài trời sẽ được tiến hành. Hòa mình vào bầu không khí trong lành của vùng núi, các bạn học sinh sẽ thỏa sức tham dự các môn thể thao như bơi, tennis, leo núi, cưỡi ngựa, cầu lông, bóng đá…

Chương trình trại hè được tổ chức từ 26/6 - 31/7/2022, cho 2 nhóm tuổi: Nhóm từ 6 - 11 tuổi và nhóm từ 12 - 16 tuổi.

Vi Bùi (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ