Cách làm thức uống giúp giảm đau do bệnh gout

  • Chuyên đề:
  • Gout

Giảm đau do gout bằng cách nào?

Cà phê giúp giảm nguy cơ mắc gout

Ngày Tết người bị gout cần chú ý những gì?

Cách "ăn thịt không đau" cho bệnh nhân Gout ngày Tết

Bệnh gout làm tăng nguy cơ rung nhĩ

Gout xảy ra do sự dư thừa acid uric trong máu. Acid uric tích lũy dần dần có thể lắng đọng thành tinh thể urat tại ổ khớp hoặc bao quanh khớp, gây viêm sưng và đau tại khớp. Gout được coi là dạng viêm khớp gây đau đớn nhất.

Bức vẽ mô tả cơn đau do gout gây ra

Để đẩy lùi triệu chứng của bệnh, người mắc gout cần tuyệt đối tránh những loại thực phẩm chứa nhiều purin như phủ tạng động vật, thịt đỏ, hải sản...; Tránh ăn các loại hoa quả họ cam quýt, chuối, cà chua...

Bên cạnh đó, bệnh nhân mắc gout cũng nên áp dụng một số phương pháp giúp giảm sự tích tụ của các tinh thể urat, giảm phản ứng viêm của cơ thể.

Cách làm thức uống giúp giảm đau do gout

Cho 1kg tỏi (băm nhỏ) vào 1 lít nước. Đun hỗn hợp khoảng 30 phút trên lửa vừa rồi tắt bếp. Cho tiếp 250 gram mật ong và 1 lít rượu mía vào khi hỗn hợp còn nóng (để rượu bay hơi). Khi hỗn hợp nguội, đổ vào rây lọc và bảo quản thức uống trong tủ lạnh. Uống 3 lần/ngày. Hết một chai thì chờ khoảng 1 tuần và chuẩn bị tiếp. Người bệnh sẽ cần uống khoảng 6 – 8 chai hỗn hợp thì mới thấy có hiệu quả rõ rệt.

Đẩy lùi gout nhờ sản phẩm thảo dược

Nếu không có điều kiện, thời gian, nguyên liệu để làm thức uống này thì người bệnh có thể áp dụng một phương pháp được nhiều người lựa chọn là dùng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược với độ an toàn cao và hiệu quả bền vững. Trong đó, sản phẩm ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn cả là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính trạch tả (dược liệu quý giúp tăng cường đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có acid uric) kết hợp cùng một số thảo dược khác như: Ba kích, hạ khô thảo…

Giảm đau do gout bằng sản phẩm thảo dược

Sản phẩm giúp giảm nồng độ acid uric trong máu, giảm sưng đau khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị gout bền vững mà không gây tác dụng phụ với sức khỏe. Tác dụng của sản phẩm đã được đánh giá qua nghiên cứu khoa học uy tín và khẳng định bằng nhiều danh hiệu cao quý do người tiêu dùng trao tặng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Để ngăn chặn những cơn gout cấp tái phát, giảm sưng đau khớp, người bệnh cần lắng nghe lời khuyên của chuyên gia, duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, sử dụng các thức uống trên kết hợp dùng sản phẩm thiên nhiên chứa trạch tả hàng ngày.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong – Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout
Người bị gút thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần từ thiên nhiên như trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị cho những người bị gout; có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 1293/2015/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp