Hết khổ sở, “méo mặt” vì nhiệt miệng!

Nhiệt miệng khiến bạn khổ sở đến “méo mặt” khi nói chuyện, nhai hay nuốt thức ăn

Chữa nhiệt miệng bằng nước hạt rau mùi

Giải pháp giúp đánh bay nhiệt miệng sau 72 giờ!

Để bạn và gia đình tránh xa nhiệt miệng!

Vị PGS chia sẻ trải nghiệm cá nhân về cây thuốc chữa nhiệt mồm, nhiệt miệng

Nguyên nhân và dấu hiệu của nhiệt miệng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nhiệt miệng là cắn phải môi/lưỡi, do vi khuẩn, virus, nấm, dị ứng thuốc, mắc bệnh về răng, mắc bệnh liên quan đến miễn dịch, do hóa chất, do thiếu chất (B12, B6, PP, C, sắt, kẽm, folate…)

Nhiệt miệng thường hình thành và biến mất sau 10 - 15 ngày

nhiệt miệng biểu hiện bằng những vết loét nhỏ trong niêm mạc miệng, cổ họng, sau đó những vết loét có thể bị bội nhiễm nên lan rộng ra, thậm chí có thể có mủ. Những vết loét thường xuất hiện ở mặt trong của má, lợi, đầu lưỡi, vòm họng… Nếu không được chăm sóc đúng cách, vết loét có thể bị viêm cấp, tấy đỏ và rất đau, thậm chí có thể bị sốt, nổi hạch tại góc hàm. Nhiệt miệng thường hình thành và biến mất sau 10 – 15 ngày, khiến người mắc cảm thấy đau rát, nói chuyện khó khăn, ăn uống không ngon miệng, thậm chí dẫn đến mất ngủ hoặc rối loạn tiêu hóa

Giải pháp trị nhiệt miệng từ thiên nhiên

Theo danh y Lý Đông Viên (một một trong bốn thầy thuốc lớn của thời Kim, Nguyên, cũng là người đặt nền móng, cơ sở cho học thuyết “tỳ vị”), các thảo dược quý như thăng ma, đan bì, đương quy, hoàng liên, sinh địa, sơn đậu căn… là những vị thuốc giúp thanh nhiệt lương huyết, chỉ huyết, giải độc và phục hồi hư tổn, từ đó chữa trị nhiệt miệng. Những loại thảo dược này hiện đã được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng viên ngậm An Nhiệt Khang.  

Sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc hỗ trợ làm lành tổn thương do nhiệt miệng, tưa lưỡi, chảy máu chân răng; Chữa nhiệt miệng, xát khuẩn họng (dùng cho những người bị đau họng), hỗ trợ điều trị chứng lở loét miệng…

TPCN An Nhiệt Khang được đánh giá là mang đến hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị nhiệt miệng. Theo kết quả nghiệm thu của Hội đồng khoa học Viện Y học Bản địa Việt Nam, ngay trong 24 giờ đầu sản phẩm đã giúp 86% bệnh nhân hết đau và sau 72 giờ 100% bệnh nhân lành vết nhiệt và không còn dấu hiệu sưng, nóng, đỏ, đau.

Hoài Thương H+

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp