Hở van tim nặng lên 3/4 bổ sung thêm gì để không hở nặng thêm?

Tùy từng mức độ hở van tim, bác sỹ sẽ chỉ định các loại thuốc và phương pháp điều trị

Hở van tim 2 lá 1/4, van động mạch chủ 1/4 phải làm sao?

Hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ ¼ dùng thuốc gì?

Bị hở van tim nhưng chưa đau tức ngực, liệu có nguy cơ suy tim?

Chuyên gia chia sẻ cách phòng và điều trị hẹp, hở van tim

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Hở van tim 3/4 như mẹ của bạn là mức độ hở nặng và nếu không kiểm soát tốt, hở van có thể nặng lên 4/4 - mức độ hở van tim nặng nhất. Van tim hở nặng lên là sự kết hợp của nhiều yếu tố điển hình như: Chế độ ăn, lối sống không khoa học ảnh hưởng trực tiếp tới van tim; các bệnh thứ phát gây ra hở van tim không được kiểm soát tốt; điều trị nội khoa không đạt hiệu quả.

Trường hợp của bác cần phải thăm khám bệnh định kỳ, sử dụng thuốc và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ... Nếu tiến triển bệnh vẫn nặng lên có thể các bác sỹ sẽ chỉ định phẫu thuật thay van tim cho bác.

Ngoài ra bạn có thể cho bác sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược như TPCN Ích Tâm Khang. Sản phẩm này giúp bác giảm đáng kể các triệu chứng mệt mỏi, khó thở, đau tim, đau thắt ngực. Đây cũng là sản phẩm tim mạch đầu tiên trên thị trường được kiểm chứng lâm sàng và công bố trên Tạp chí Quốc tế năm 2014 do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chú ý hơn cho bác về chế độ ăn, tập luyện cho bác. Bạn nên bổ sung cho bác ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như các loại rau củ quả. Hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất béo như mỡ động vật, các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt bò.

Chúc mẹ bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Hơn 10 năm đồng hàng cùng người bệnh tim mạch, thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang tự hào là sản phẩm dẫn đầu trong dòng thực phẩm chức năng dành cho bệnh tim mạch về hiệu quả hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa mạch ở người bệnh suy tim, tăng huyết áp, hẹp/hở van tim, tim bẩm sinh.
Năm 2012, Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu hiệu quả trên lâm sàng. Năm 2014, kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada).

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị