Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - VIETNAM EXPO 2024

VIETNAM EXPO là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm - Ảnh: VIETNAM EXPO 2023

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – VIETNAM EXPO là sự kiện được tổ chức thường niên do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức. Qua hơn 30 năm, VIETNAM EXPO đã trở thành thương hiệu uy tín nơi các doanh nghiệp Việt Nam tham dự để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, nơi các tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu lựa chọn làm điểm đến cho những khởi đầu kinh doanh và đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, sự kiện năm nay thu hút hơn 480 doanh nghiệp, hiện diện tại 550 gian hàng, tập trung giới thiệu 5 nhóm ngành hàng chính gồm: Khu gian hàng xúc tiến xuất khẩu và đầu tư Việt Nam; Khu gian hàng quốc tế; Điện tử, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ số và thương mại điện tử; Công nghiệp thực phẩm.

Trong số 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự hội chợ, 4 khu gian hàng Ấn Độ, Hàn Quốc, Liên bang Nga và Trung Quốc có quy mô lớn nhất. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam trong việc thu hút đầu tư và hợp tác phát triển ngoại thương bền vững.

Tiêu điểm không thể bỏ lỡ tại VIETNAM EXPO 2024 là khu gian hàng Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) sẽ quảng bá thế mạnh, tiềm năng, chính sách đầu tư của Thành phố; Sản phẩm xuất khẩu, năng lực của doanh nghiệp Hà Nội; Kết nối giao thương với doanh nghiệp phân phối trong nước và doanh nghiệp nhập khẩu nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, thiết bị điện và thực phẩm.

Khu trưng bày Vietnam Exports tại VIETNAM EXPO năm nay có sự góp mặt của gần 50 doanh nghiệp đến từ 23 tỉnh, thành phố. Các sản phẩm xuất khẩu và sản phẩm OCOP (thuộc chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”) chất lượng cao sẽ được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng và bạn bè quốc tế.

Hội chợ VIETNAM EXPO lần thứ 33 sẽ được tổ chức từ ngày 3-6/4 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, dự kiến đón tiếp trên 20.000 lượt khách đến tham quan và làm việc trong 4 ngày triển lãm.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn