Triển lãm Wellness Expo 2023: Cập nhật xu hướng chăm sóc sức khỏe từ Hàn Quốc

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm Wellness Expo 2023 - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Trải nghiệm "Hành trình sống khỏe" tại Triển lãm Wellness Expo 2023

Triển lãm quốc tế CLEANFACT & RESAT EXPO 2023 sắp quay trở lại với quy mô lớn hơn

3 mục tiêu về y tế trong Kế hoạch phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2024

Triển lãm quốc tế FI Asian 2023 và Vitafoods 2023: Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội

Sáng 16/11, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) chính thức khai mạc. Đây là sự kiện do Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Wellness Expo 2023 được tổ chức tại khu vực rộng 8.000m2 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Tới triển lãm, khách tham quan có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu hơn 150 gian hàng đến từ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.

DS Nguyễn Xuân Hoàng đánh giá việc tổ chức Wellness Expo 2023 là phù hợp với thực tiễn Việt Nam - Ảnh: Việt An/sức khỏe+

DS Nguyễn Xuân Hoàng đánh giá việc tổ chức Wellness Expo 2023 là phù hợp với thực tiễn Việt Nam - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Thay mặt Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), DS Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội cho hay: "Ngành Thực phẩm chức năng Việt Nam mới phát triển khoảng 20 năm nhưng gia tăng nhanh. Xét về mục tiêu và tính chất của ngành Thực phẩm chức năng, chúng tôi nhận thấy có thể chia sẻ cùng tầm nhìn, mục đích và trách nhiệm của Triển lãm khi cùng hướng tới sức khỏe cá nhân và sức khỏe cho cả cộng đồng.”

Với vai trò là đơn vị đồng hành và ủng hộ, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đánh giá việc tổ chức Wellness Expo 2023 là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại. Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm với mục tiêu "Giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam".  

Ông Lee Woo Ram - Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp sức khỏe Hàn Quốc, đơn vị phối hợp tổ chức Triển lãm Wellness Expo - Ảnh: Việt An/sức khỏe+

Ông Lee Woo Ram - Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc, đơn vị phối hợp tổ chức Triển lãm Wellness Expo - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Về phía Hàn Quốc, Triển lãm thu hút hơn 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thực phẩm - dinh dưỡng. Theo ông Lee Woo Ram - Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc, thị trường sản xuất và tiêu thụ hàng hóa toàn cầu trong tương lai sẽ được sắp xếp và tổ chức lại để ưu tiên cho sức khỏe nhân loại. “Wellness Expo 2023 tại Việt Nam sẽ là cơ hội quý giá để chiêm ngưỡng và trải nghiệm ngành chăm sóc sức khỏe tại cùng một không gian. Tôi rất vinh dự khi được bắt đầu triển lãm này tại Hà Nội, Việt Nam và tôi dành lời khen ngợi và đánh giá cao đơn vị tổ chức triển lãm - ATFA vì đã tổ chức một triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống 2023 độc đáo tại Việt Nam cũng như trên thế giới”, ông Lee Woo Ram phát biểu.

Bà Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Công ty ATFA tuyên bố khai mạc triển lãm - Ảnh: Việt An/sức khỏe+

Bà Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Công ty ATFA tuyên bố khai mạc triển lãm - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các đơn vị đồng hành và tham gia triển lãm, bà Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Công ty ATFA cho hay: "Triển lãm Wellness Expo 2023 không mang tính chất thương mại đơn thuần, mà là một sự kiện cộng đồng, nhằm lan tỏa tinh thần xây dựng một lối sống lành mạnh. Ở đây, các doanh nghiệp tham gia không chỉ tìm thấy cơ hội phát triển sản xuất kinh doanh, mà còn thể hiện được tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp và hành động tốt đẹp cho toàn xã hội."

Wellness Expo 2023 mở cửa từ 9h đến 17h, kéo dài tới ngày 18/11 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), là triển lãm đáng tham quan trong cuối tuần này.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, trải rộng từ thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, tới y tế và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể dục thể thao, thiết bị thông minh… Triển lãm mang tới 04 Trạm trải nghiệm, góp phần truyền cảm hứng cho mỗi người khám phá, bắt đầu hành trình sống khỏe của riêng mình.

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn