Tăng tiết mồ hôi ở chân sau cắt hạch giao cảm điều trị như thế nào?

Tôi bị tăng tiết mồ hôi ở chân sau khi cắt hạch giao cảm điều trị bệnh mồ hôi tay

Mồ hôi nhiều chữa ra sao?

Ra nhiều mồ hôi tay nhiều vào mùa đông là do đâu?

Phải làm gì khi ra nhiều mồ hôi đầu?

Có nên ngâm chân, tay bằng lá lốt trị mồ hôi nhiều?

Bạn thân mến!

Nguyên nhân chính làm phát sinh chứng tăng tiết mồ hôi thường do rối loạn hệ thần kinh thực vật. Cắt hạch giao cảm là phương pháp ngoại khoa, nhưng chỉ giải quyết được phần ngọn của việc mồ hôi tiết ra nhiều ở tay, nách mà không tác động được vào nguyên nhân làm phát sinh bệnh. Vì vậy, sau phẫu thuật, mồ hôi có thể giảm nhưng sẽ lại tăng tiết bù trừ ở các bộ phận khác như trường hợp mà bạn đang gặp phải.

Muốn trị dứt điểm được chứng tăng tiết mồ hôi e là rất khó, nhưng rất may rằng vẫn có những biện pháp giúp làm giảm tình trạng này và được nhiều người bệnh áp dụng thành công như: điều chỉnh chế độ ăn uống, tránh thực phẩm cay nóng, chứa chất kích thích; mặc trang phục thoáng mát; Vệ sinh sạch sẽ bàn chân hàng ngày.

Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng thêm những sản phẩm kết hợp từ Đông Tây y như thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh. Sản phẩm do có chứa Magie clorua – là chất có tác dụng giảm hưng phấn hệ thần kinh thực vật, nên tác động vào chính căn nguyên gây chứng mồ hôi nhiều. Hơn  nữa, những hoạt chất sinh học có trong một số thảo dược như Thiên môn đông, Sơn thù dù… giúp làm bảo vệ bề mặt da, từ đó sẽ làm giảm bệnh tăng tiết mồ hôi cho bạn một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài.

Chúc bạn sớm tìm được giải pháp cho mình!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị