Hồi xuân với những cách làm chậm lão hóa da cho tuổi 30

Nên bổ sung nội tiết tố để chống lão hóa da

5 loại mặt nạ giúp làm săn chắc da tự nhiên

Muốn da đẹp: Nhất định phải sử dụng vitamin C!

Uống trà hoa: Tốt sức khỏe - dưỡng nhan sắc

4 lý do vì sao các sản phẩm chống lão hóa không hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng da 

Hãy ưu tiên kem dưỡng da có nguồn gốc thảo dược. Đây là xu hướng được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng nhằm giúp cải thiện làn da một cách an toàn.

Dưỡng ẩm cho da 

Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, dùng kem dưỡng ẩm và bổ sung khoáng chất trực tiếp lên da. Bạn cũng có thể dùng một số loại quả như bơ, dưa chuột làm mặt nạ giúp da căng mọng.

Mặt nạ thiên nhiên

Bên cạnh các yếu tố bên trong cơ thể, các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, stress cũng khiến da mặt của chị em bị khô sạm và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Đắp mặt nạ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, ngăn ngừa lão hóa da

Việc bổ sung dưỡng chất thông qua biện pháp đắp mặt nạ sẽ là cách chăm sóc da tuổi 30 khá tuyệt vời, góp phần tích cực trong việc thanh lọc da đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da trở nên sáng mịn hơn

Điều chỉnh chế độ ăn hợp lý 

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin có lợi cho làn da: Rau xanh có màu sẫm như rau chân vịt, cải xoong…; Các loại củ như khoai lang, khoai tây, cà rốt, củ cải đường; Các loại quả như đu đủ, bơ, nho…

Tập luyện hàng ngày

Để hoạt động chống lão hóa ở tuổi 30 diễn ra thật tốt ngoài việc chú ý đến độ ẩm và dinh dưỡng cho da, bạn nên chú trọng đến việc tăng cường thể lực bằng việc tạo thói quen tập thể dục 30 phút mỗi ngày. Quá trình này sẽ làm cơ thể ra mồ hôi, giải độc, kích thích lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa da và thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen.

Dùng kem chống nắng

Ngoài những phương pháp trên, chị em phụ nữ nên bôi kem chống nắng 30 phút mỗi khi đi ra ngoài để giảm sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến da. Hoặc nếu ngồi trong phòng máy lạnh, không tiếp xúc nắng thì vẫn nên bôi kem chống nắng 2 lần/ngày (sáng và trưa).

Nguyễn Hiệp H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Làm gì khi bị da nhăn nheo sau sinh? - Ảnh 7Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên