Hồng Bàng – 9 năm khẳng định vị trí dẫn đầu ngành sản xuất thực phẩm chức năng

Hồng Bàng - 9 năm khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng

Sự thật về 5 loại TPCN cho tim mạch phổ biến

Dược liệu không thiếu, chủ yếu là chiết xuất thế nào

Đại diện Hiệp hội TPCN vinh dự tham gia giám sát ATTP

AsiaCert và hành trình hơn nửa thập kỷ cấp chứng nhận GMP-TPCN

Trong gần 10 năm qua, Hồng Bàng đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chức năng cao cấp, dược, hóa mỹ phẩm có quy mô lớn hơn, chất lượng tốt hơn, đồng thời luôn duy trì mức giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Sản xuất thực phẩm chức năng, sản phẩm hóa mỹ phẩm.

Mục tiêu của Hồng Bàng là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hồng Bàng đã vận dụng các phương thức sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, cùng với kinh nghiệm dày dặn từ khâu gia công, đến khâu xây dựng công thức: đặt tên, thiết kế bao bì sản phẩm và triển khai sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay.

Đội ngũ chuyên gia và nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Chính vì vậy, trong 9 năm qua, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng luôn nhận được sự tin tưởng của đối tác, sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp phân phối, kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng.

Hồng Bàng còn hợp tác chặt chẽ với các Viện nghiên cứu, các đơn vị chức năng để thực hiện đúng các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, gia công, kinh doanh như: Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt nam; Viện Thực phẩm chức năng… Đặc biệt, Hồng Bàng luôn nỗ lực đạt tiêu chuẩn Thực phẩm chức năng trong khu vực ASEAN.

Sau 9 năm, Hồng Bàng đã có gần 30 sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dùng ngoài, sản phẩm hóa mỹ phẩm, góp phần hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh và chăm sóc sắc đẹp cho người tiêu dùng. Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao có thể kể đến:  Phụ Bì Khang, An Trĩ Vương, Nữ Vương New, Minh Nhãn Khang, Gel Su Bạc… 

Bằng công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại.

Là đơn vị nghiên cứu Sản xuất thực phẩm chức năng có uy tín, Hồng Bàng cung cấp các dịch vụ sản xuất thực phẩm chức năng bao gồm: Dịch vụ tư vấn xây dựng công thức thực phẩm chức năng và Dịch vụ gia công, sản xuất thực phẩm chức năng theo yêu cầu. Công ty luôn đảm bảo đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đúng tiến độ giao hàng cho các doanh nghiệp.

Dây chuyền và năng lực sản xuất thực phẩm chức năng, sản phẩm hóa mỹ phẩm.

Với sự đa dạng trong bào chế, nhà máy thực phẩm chức năng chi nhánh Hồng Bàng Phú Thọ có năng lực sản xuất, gia công nhiều loại thực phẩm chức năng dưới dạng viên nén, viên bao phim, bao đường, viên nang cứng, bột, cốm, siro… và các dạng sản phẩm dùng ngoài như kem, gel, mỡ, dung dịch… với năng suất hoạt động trên 300 triệu đơn vị sản phẩm/năm.

Với những nỗ lực đầu tư về nghiên cứu, sản xuất cùng sự phát triển của đội ngũ không giới hạn, Công ty Hồng Bàng tự tin vào năng lực và mong muốn được tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp phân phối, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, gia công các sản phẩm thực phẩm chức năng, các sản phẩm dược phẩm cao cấp trong và ngoài nước nhằm mang lại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng
Lô A2CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(4)35377580
Fax: +84(4)35378301
Email: [email protected]
Hotline: +84(91)1818028


PV H+ (theo hongbang.vn)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất