Sau sinh 2 năm mắt vẫn mờ và lóa có bình thường?

Sau sinh 2 năm mắt vẫn bị mờ và lóa có bình thường?

Mờ mắt do tăng huyết áp có điều trị được không?

Bí quyết giúp bạn không mờ mắt vì máy tính

Để không mờ mắt khi về già: Phải làm sao?

Cận thị bao nhiêu độ thì có thể mổ mắt?

Chào bạn,

Phụ nữ ngay sau khi sinh thường sức khỏe sẽ yếu hơn, thị lực cũng cũng bị suy giảm nhiều. Nguyên nhân là do có sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể. Trong một số trường hợp nếu sinh thường, cơ thể phải gắng sức nên có thể gây vỡ mạch máu võng mạc, làm giảm thị lực tạm thời. Tuy nhiên sau khi qua giai đoạn này, cơ thể sẽ dần phục hồi, thị lực cũng sẽ được cải thiện.

Theo mô tả của bạn, thời điểm bạn sinh đến nay đã được 2 năm và mức độ ngày càng tăng dần thì có thể sự tổn thương trước đó đã không được sửa chữa, chính vì vậy thị lực của mắt ngày càng kém đi. Để có thể khẳng định chắc chắn nguyên nhân, cũng như có hướng điều trị kịp thời bạn nên sớm đến gặp bác sỹ nhãn khoa để được chẩn đoán đúng bệnh. Vì tất cả các bệnh về mắt đều rất nguy hiểm, có thể dẫn tới mù lòa nên việc phát hiện và điều trị sớm là rất quan trọng.

Nếu bạn đã cai sữa cho con, bạn có thể dùng thêm một số sản phẩm có chứa các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên chẳng hạn như thực phẩm chức năng Minh Nhãn Khang. sản phẩm sẽ cung cấp nguồn chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chống thoái hóa giúp bảo vệ và duy trì thị lực, phòng ngừa nguy cơ tiến triển một số bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, khô mắt…

Chúc bạn mạnh khỏe!

DS. Nguyễn Trang

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Mắt