Lạ: Bà mẹ 32 tuổi có chiều cao chỉ bằng đứa con 19 tháng tuổi.

Marie bị mắc căn bệnh giòn xương hiếm gặp

Hút mỡ làm đẹp, chị em trả giá bằng tính mạng

Hơi thở có mùi là mắc bệnh!

Bão số 1 sẽ gây mưa lớn cho các tỉnh miền Bắc

Những cách giã rượu sai lầm nhiều người thường mắc phải

Cô Marie, 32 tuổi đến từ Milton Keynes, Buckinghamshire, Anh Quốc bị chẩn đoán mắc bệnh giòn xương kể từ khi cô còn rất nhỏ. Nguyên nhân là do cơ thể của cô không thể tổng hợp được collagen để tái tạo xương. Xương của Marie có thể gãy ngay cả khi va đập nhẹ vào cốc trà.

Toddler Mark Andrews, 19 tháng tuổi với chiều cao gấp đôi mẹ mình

Marie cho biết anh trai của cô cũng đã tử vong do căn bệnh này, khi cô sinh ra, các bác sỹ cũng không hy vọng cô có thể sống được lâu. Những tạo hóa luôn có những điều kỳ diệu, Marie vẫn sống và có việc làm ổn định.

Năm 2013, Marie kết hôn với một nhà khoa học hơn cô hai tuổi là Dan Andrew và cậu bé Toddler Mark Andrews ra đời sau khi họ cưới được một thời gian.

"Khi Mark được 3 tháng tuổi, nó đá tôi một cái nhẹ thôi, cũng đủ làm tôi gãy xương sườn", Marie chia sẻ. Nhưng cô thực sự là một người phụ nữ may mắn mặc dù đã mắc bệnh hiểm nghèo. Mart bây giờ đã được 19 tháng tuổi cao 80cm (gấp đôi so với mẹ của mình).

Bệnh tình ngày càng nặng hơn đã khiến người mẹ này bị vỡ xương đầu gối và không thể đi lại được nữa. Tuy nhiên, cô vẫn rất lạc quan. Marie hiện đang viết bài cho các tổ chức từ thiện. Cô mong muốn các nhà khoa học sẽ nghiên cứu nhiều hơn về tình trạng của cô để giúp đỡ những người khác trên thế giới mắc căn bệnh này.

Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn