Giữ chồng thành công nhờ sex

Tình dục là chất keo gắn kết tình cảm vợ chồng

"Cưa đổ" chồng nhờ sex

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

"Cho" anh nhé?

Hôn nhân trên bờ vực thẳm

Vợ chồng Hoa cưới nhau được 10 năm, có 2 đứa con xinh đẹp và thông minh. Vợ chồng tuy không quá say mê nhau như hồi mới cưới, nhưng cuộc sống gia đình có lẽ vẫn ấm êm hạnh phúc như thế, nếu không có một ngày, căn hộ bên cạnh có người chuyển đến.

Hoa sang chào hàng xóm mới, chứng kiến vợ chồng họ tình tứ yêu thương, chăm chút nhau rồi về nhà ngồi thẫn thờ cả ngày. Đã lâu rồi chồng Hoa không nhìn chị say đắm như thế nữa. Chồng chị cũng không chăm chút vợ, không nhẹ nhàng và quan tâm vợ như chồng người ta. Anh cũng chẳng nhận ra chị thay kiểu tóc khác, mặc chiếc váy mới. Chị làm gì cũng được, anh không can ngăn cũng chẳng quan tâm nhiều.

Chồng Hoa, ngoài giờ làm, nếu không đi đánh tennis thì lại tụ tập bạn bè. Chị cằn nhằn chán không thấy anh thay đổi gì thì mặc kệ. Cuộc sống của vợ chồng chị bao lâu nay sao giống như ao tù nước đọng lâu ngày vậy, chị cảm thấy vô cùng tù túng.

Đã lâu rồi chồng Hoa không nhìn chị say đắm như thế nữa (Ảnh minh họa)

Nghĩ đến ánh mắt si tình của anh chồng nhà hàng xóm, chị bỗng nghĩ, có lẽ chồng chị có bồ ở bên ngoài nên về nhà mới lãnh đạm và thờ ơ với vợ như thế. Cảm giác chua xót trào lên, chị tra hỏi mà anh chỉ lẳng lặng: “Em nghĩ thế cũng được. Bao lâu nay em đâu có chiều chuộng gì anh!”.

Không chiều chuộng gì anh ư? Ngày ngày, ngoài công việc, chị còn lo cơm nước, con cái, là lượt quần áo tươm tất cho anh, mà anh nói thế. Chua xót, ê chề, chị đã nghĩ có lẽ nên ly hôn.

Bí quyết giữ chồng: Ham muốn nhiều hơn!

Tâm sự với cô bạn thân, chẳng những không được an ủi mà Hoa còn bị mắng thêm: “Lãnh đạm như mày có ngày mất chồng”. Hoa cự cãi: “Nhưng lo cơm nước, con cái đã mệt phờ người, sức đâu mà nghĩ đến tình dục”. “Đàn ông “đói” tình sẽ đi tìm chỗ khác. “No” rồi thì thôi!”, cô bạn thân kết luận.

Nghe lời bạn, Hoa tìm mua các sản phẩm để tăng cường sinh lý nữ, mua thêm các thực phẩm giúp nâng cao khả năng chăn gối cho cả hai vợ chồng. Hoa cũng mua thêm chiếc váy ngủ satin đỏ sexy, xức thêm chút nước hoa, nhẹ nhàng hôn má chồng làm lành, rồi nũng nịu đòi hỏi: “Mình chiều nhau, anh nhé!”.

Chồng Hoa như nắng hạn lâu ngày gặp mưa rào, mừng vui ra mặt. Đêm đó, chồng thủ thỉ: “Mình cứ yêu nhau như thế này có phải hơn không”. Hoa mỉm cười không nói, nhưng chị biết, chị đã có bí quyết để ham muốn nhiều hơn, yêu chiều chồng nhiều hơn. 

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:

Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô đỏ, mầm Cải củ, lá Sen bánh tẻ, lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…

Công dụng:

- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn