Bí quyết giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của rất nhiều quý ông

3 lý do nên chọn thảo dược để tránh xuất tinh sớm

Bổ sung dưỡng chất nào giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm?

5 kỹ thuật đơn giản giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

Nguyên nhân và cách khắc phục xuất tinh sớm

Tập kegel

Kegel có thể giúp các cơ sàn chậu khỏe hơn, nhờ đó, các cơ xung quanh "cậu nhỏ" cũng mạnh mẽ hơn. Bài tập kegel giúp nam giới duy trì và cải thiện độ cương cứng, trì hoãn cực khoái, kéo dài thời gian quan hệ.

Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần nín/ngừng dòng chảy của nước tiểu từ 5 - 20 giây, sau đó nhả ra. Lặp lại 10 - 20 lần, thực hiện 3 - 4 lần/ngày và duy trì trong khoảng 4 - 5 tuần.

Sử dụng kem bôi

Các loại kem bôi có chứa Desensitizers sẽ giúp làm giảm bớt cảm giác của dương vật, từ đó giúp quý ông không bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên hầu hết các loại kem này cũng làm giảm độ nhạy của các mô tế bào của phụ nữ. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sử dụng các sản phẩm này.

Cắt bao quy đầu

Một giải pháp khá hiệu quả giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm chính là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu có thể làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu vào năm 2011, việc cắt bao quy đầu không sạch có thể gây ra xuất tinh sớm.

Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thừa cân hoặc béo phì có thể làm cho đời sống tình dục của nam giới trở nên tồi tệ hơn. Béo phì, tăng huyết áp và đái tháo đường là những nguyên nhân chính gây ra rối loạn cương dương.

Không chỉ vậy, những người đàn ông có chỉ số BMI lớn cũng có thời gian quan hệ ngắn hơn những người đàn ông có chỉ số BMI ở mức bình thường. Chính vì thế, quý ông cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp với thói quen tập thể dục thường xuyên để có thể giảm cân và cải thiện thời gian quan hệ.

Dùng thuốc

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thuốc chống trầm cảm có thể được sử dụng để điều trị tình trạng xuất tinh sớm cho các quý ông. Nó có thể giúp làm chậm cực khoái của nam giới nhưng cũng gây ra một số vấn đề. Loại thuốc này phải mất hàng giờ sau khi uống mới có hiệu quả và đôi khi có thể gây ra các phản ứng phụ không mong muốn như chóng mặt, buồn ngủ, rối loạn chức năng cương dương và giảm ham muốn tình dục.

Chú ý chế độ ăn uống

Một số thực phẩm có thể làm tăng lượng testosterone trong cơ thể, giúp duy trì khả năng cương dương. Những thực phẩm giúp tăng tiết testosterone tự nhiên là: Hạt cỏ cà ri, cá, lòng đỏ trứng, hải sản, đậu thận...

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn