Làm những điều này không sợ da bị nám

Chăm sóc da đúng cách để không bị nám

Đọc mà sợ: Tử vong do ung thư ở nam giới Việt Nam dẫn đầu thế giới

Trong uống ngoài bôi thổi bay vết nám chẳng cần đến spa

Mách bạn những công thức trị nám da hiệu quả nhất

Bất ngờ từ việc điều trị nám da từ acid tranexamic

Không thức quá khuya 

Thức khuya sẽ tàn phá làn da của bạn nhanh hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Thức khuya ảnh hưởng trực tiếp đến sự trao đổi chất của làn da và kích thích sản xuất melanin quá mức. Thay vì thức khuya, bạn nên đi ngủ sớm cho làn da được nghỉ ngơi và dậy sớm một chút để vận động một bài thể dục nhẹ nhàng, giúp cơ thể khoan khoái để bắt đầu một ngày mới.

Làm sạch da

Trước khi đi ngủ làm sạch da là bước chăm sóc quan trọng nhất. Bạn dùng kem chống nắng và các loại mỹ phẩm khác cả ngày, điều này dẫn đến bít lỗ chân lông, làm nổi mụn, gây kích ứng da và cũng là nguyên nhân khiến mụn cám, các vết thâm sạm hình thành. Vì vậy, trước khi đi ngủ bạn nhớ tẩy trang, rửa mặt sạch. Sau khi ngủ dậy cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình.

Dưỡng ẩm cho da

Làn da thiếu độ ẩm sẽ nhanh chóng bị khô nám, lão hóa sớm chính vì vậy đừng bao giờ bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da. Sau khi làm sạch da vào buổi tối, bạn hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm để vừa làm đẹp vừa làm trắng da hiệu quả. Thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất, tái tạo tế bào da để có được làn da mịn màng hơn vào mỗi sáng thức dậy. Nếu không sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng trắng da có chứa nhiều chất dưỡng ẩm.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi, tái táo các tế bào da. Bạn có thể tranh thủ bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày để đắp mặt nạ, nhưng tốt nhất nên chăm sóc da vào buổi tối bởi đây là khoảng thời gian tốt nhất để da hấp thu dưỡng chất, không sợ ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Chỉ cần đắp mặt nạ 2 đến 3 lẫn mỗi tuần, mỗi lần khoảng 15 đến 20 phút, không cần phải đắp mặt nạ quá lâu và quá nhiều. Bạn có thể tự chế mặt nạ chăm sóc da cho riêng mình bằng các nguyên liệu tự nhiên, vừa tiết kiệm lại đảm bảo an toàn cho da.

Uống đủ nước

Mỗi ngày nên uống khoảng 1,5 - 2 lít nước để tăng cường độ ẩm, mang lại cho da vẻ đẹp mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, tránh xa thuốc lá, rượu bia… cũng là cách ngăn ngừa lão hóa sớm, thâm nám và tàn nhang.

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trog và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Khánh Hương H+

Tác dụng không ngờ từ sữa mẹ - Ảnh 6

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp