Khởi tố và bắt tạm giam “đại gia” mua dâm bé gái 15 tuổi

Đại gia Tiêu Văn Luận bị bắt tạm giam về hành vi "giao cấu với trẻ vị thành niên" - Bùi Thị Q. (Ảnh: Uyên Ngọc)

"Đại gia khách sạn mua dâm trẻ em": Vị khách mua dâm tốt bụng bí ẩn

Đại gia khách sạn mua dâm trẻ em: Nữ tiếp viên 15 tuổi nhớ rõ những người mua dâm

Vụ đại gia mua dâm trẻ em: Nữ tiếp viên đã lấy chồng năm 14 tuổi

Hé lộ danh tính hai doanh nhân mua dâm nghìn USD

Ngoài ông Luận, Công an TP. Cà Mau cũng ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1. TP. Cà Mau) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan điều tra, vào chiều ngày 16/6, bà Thạch Thị Xuân (57 tuổi, ngụ tại ấm Thăm Trơi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến công an phường 9, TP. Cà Mau trình báo về việc con gái là bà Bùi Thị Q. (sinh ngày 10/1/2000) hiện đang bị giam giữ tại quán nhậu Nhựt Duy và bị ép bán dâm.

Quán nhậu nơi Q. bị giam lỏng và bị ép bán dâm (Ảnh: Gia Bách)

Bà Xuân cũng cho biết mình được bà Châu báo là phải trả 7 triệu đồng mới được đưa con gái về.

Qua điều tra, xác minh vụ việc, công an TP. Cà Mau xác định bà Lâm Thị Châu – là chủ quán nhậu Nhựt Duy, ép Q. bán dâu nhiều lần cho khách làng chơi. Trong số khách mua dâm, có ông Tiêu Văn Luận là chủ một khách sạn lớn tại Cà Mau.

Ông Luận mua dâm của Q. 2 lần tại nhà trọ gần quán nhậu Nhựt Duy. Mỗi lần bán dâm, Q. được 500.000 đồng, nhưng bà Châu đều lấy hết.

Ngay sau khi được tự do, Q. cũng làm đơn tố cáo chồng cũ của mình là V. (31 tuổi, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) vì đã cưỡng hiếp em khi em 14 tuổi. Sau đó, cha mẹ V. đã đến gặp gia đình Q. để xin cưới Q. cho con trai. Cha mẹ Q. sợ con gái mang tiếng không còn trong trắng nên đã đồng ý cho làm đám cưới.

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn