Liệu pháp để tăng thỏa mãn tình dục (P.2)

Mức độ testosterone trong máu là yếu tố quyết định khả năng cương dương vật, sự dẻo dai và thỏa mản khoái cảm trong “chuyện ấy”

"Chuyện ấy" nhiều không hẳn đã hạnh phúc

Nữ giới nhiễm HIV ngày càng gia tăng

“Yêu” càng nhiều – càng hạnh phúc!?

Những hiểm họa của việc quan hệ qua đường hậu môn

5. Ăn trứng 

Trứng là một “siêu thực phẩm” giúp sản xuất testosterone. Lòng đỏ trứng có chứa nồng độ HDL (hay còn gọi là cholesterol “tốt”) giúp xây dựng các bước cơ bản để sản xuất testosterone.Ngoài ra, trứng cũng rất giàu protein và kẽm - hai yếu tố cần thiết giúp testosterone được sản xuất nhiều hơn.

Đừng lo lắng về động mạch của bạn,ăn thực phẩm chứa cholesterol "tốt" sẽ không làm tăng nồng độ cholesterol trong máu của bạn (không giống như cholesterol "xấu"), do đó bạn có thể ăn đến 3 quả trứng một ngày mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

6. Ăn bắp cải 

Bắp cải (cùng với các loại rau lá xanh khác như rau bina, cải xoăn) giúp tăng nồng độ testosterone một cách tự nhiên. Nó chứa một hóa chất thực vật được gọi là indole-3-carbinol (IC3) trong đó có các tác dụng kép giúp tăng nội tiết tố nam và giảm nội tiết tố nữ.

Cụ thể, một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Rockefeller (Mỹ) đã chỉ ra, 500 mg IC3 một tuần giúp nam giới giảm tới 50% nồng độ estrogen trong cơ thể, do đó làm cho mức độ testosterone hiện có đạt được hiệu quả tích cực hơn.

7. Giảm lượng đường trong chế độ ăn uống

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người đàn ông béo phì sẽ có nồng độ testosterone thấp hơn so với người đàn ông có cân nặng bình thường 2,4 lần.Có một trọng lượng khỏe mạnh là cách đơn giản để tăng testosterone tự nhiên. Cách nhanh nhất để làm điều này là cắt giảm lượng đường từ chế độ ăn uống của bạn.

Nước ngọt chứa rất nhiều các loại đường chế biến và calorie, dẫn đến sự đề kháng insulin và tăng cân. Chỉ cần không uống soda hàng ngày, bạn có thể loại bỏ một lượng calorie dư thừa.

Fructose là một loại đường được tìm thấy trong thực phẩm chế biến sẵn và các loại nước ép trái cây. Nó được cho là một trong những yếu tố chính gây ra béo phì. Để giảm lượng đường fructose, hãy hạn chế thực phẩm, đồ uống chế biến sẵn và carbohydrate tinh chế được tìm thấy trong ngũ cốc ăn sáng, bánh mì, bánh quy…

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn