Bé hết tiêu chảy rồi táo bón do mẹ chẳng hiểu bụng con!

Rối loạn tiêu hóa khiến trẻ mệt mỏi, khó chịu, chán ăn, chậm phát triển

Probiotics: “Siêu nhân” tiêu hóa

Probiotics: "Bạn đồng hành" của miễn dịch, tiêu hóa

Nên bổ sung probiotics từ thực phẩm hay TPCN?

Vì sao trẻ không thể thiếu probiotics?

Bế tắc vì con tiêu hóa kém

Chị Thiên T. (33 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) suốt ngày đau đầu vì cậu con trai nhỏ 3 tuổi. Con trai chị thông minh, ngoan ngoãn nhưng mỗi tội ăn uống và tiêu hóa kém. Nhìn con chơi với các bạn ở lớp mà chị thắt lòng. Bé nhà chị bé nhất lớp, lọt thỏm giữa đám bạn, nên chơi gì bé cũng chỉ đứng ngoài xem. Bé cũng không nhanh nhạy như các bạn, cả ngày mệt mỏi, ủ rũ.

Thương con, chị đã mua đủ loại thức ăn ngon, bổ dưỡng về nấu cho con ăn. Nhưng con trai chị ăn rất ít, có hôm ăn được nhiều hơn một chút thì lại đầy hơi, trướng bụng. Thấy con như thế, chị rất buồn, luôn than thở số mình vất vả đường con cái.

Buồn nhất là lần đi du lịch cùng cơ quan chị trong đợt hè vừa rồi. Bé ăn uống cùng đoàn với mọi người. Trong khi cả đoàn không sao, nhưng bé nhà chị hôm thì tiêu chảy, hôm thì táo bón. Chị Thiên T. vừa thấy thương con, vừa bất lực với chính mình.

Bụng con cần gì?

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, cho biết: Chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, táo bón chính là triệu chứng của việc thiếu cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Trong đường ruột, khi lượng vi khuẩn có hại lớn hơn vi khuẩn có lợi lập tức tiêu hóa của trẻ sẽ gặp rối loạn. Trường hợp nặng, virus và vi khuẩn có thể khiến trẻ bị tiêu chảy nhiễm trùng cấp tính với biểu hiện đi ngoài phân lỏng, chảy nước mắt, nôn mửa và phát sốt. Hiện tượng này kéo dài dai dẳng có thể đe dọa tính mạng trẻ do cơ thể mất nước nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, tiêu hóa rối loạn còn khiến trẻ chán ăn, mệt mỏi, uể oải, chậm phát triển cả thể chất và trí tuệ.

Để chống lại tình trạng này, hệ tiêu hóa của trẻ cần thêm Probiotics! Probiotics sẽ giúp kiềm chế sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại, kích thích vi khuẩn có lợi phát triển, lập lại hệ cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện đáng kể hội chứng ruột kích thích ở trẻ em.

Bổ sung Probiotics kết hợp thêm các vitamin, acid amin và dưỡng chất thiết yếu sẽ kích thích trẻ ăn ngon, tăng khả năng hấp thu, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển trí não. 

Để con tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, các mẹ có thể cho con sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp bổ sung Probiotics, vitamin và acid amin thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, không còn lo bé khó tiêu, chậm lớn. 

Cốm vi sinh Bio-acimin Gold là sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cho trẻ với nền tảng là các probiotic (được gọi là men vi sinh) kết hợp vitamin, acid amin và các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ.
Công dụng: Giúp phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa; Kích thích ăn ngon; Tăng cường khả năng hấp thu; Tăng cường sức đề kháng; Hỗ trợ phát triển trí não.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: Số 1114/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ