Liệu pháp điều trị rối loạn cương không dùng thuốc

Rối loạn cương dương ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống chăn gối vợ chồng

Rối loạn cương dương dùng thuốc thế nào?

Rắc rối "chuyện ấy" vì... thận suy

Nguyên tắc an toàn khi dùng thuốc rối loạn cương dương

"Tăng sung" cho quý ông nhờ tập thể dục

1. Tỏi

Tỏi có khả năng “đối phó” với ED vì nó chứa allicin giúp cải thiện lưu lượng máu đến “thằng nhỏ”. Một nghiên cứu nhỏ của TS. Graham Jackson - Chuyên gia tư vấn tim mạch tại Guys and St Thomas 'NHS Trust đã chỉ ra rằng, nam giới ăn bốn tép tỏi mỗi ngày trong vòng ba tháng giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật của 6 trong số 7 tình nguyện viên bị ED.

2. Hạnh nhân

Hạnh nhân được coi là thực phẩm có tác dụng kích thích tình dục mạnh mẽ. Hạnh nhân giàu vitamin E, giúp thúc đẩy lưu lượng và khả năng lưu thông máu trong cơ thể. Ngoài ra, hạnh nhân cũng giàu kẽm, mangan và đồng - rất tốt cho những người thường xuyên có hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”. Nam giới có thể trộn một muỗng canh hạnh nhân bột trong một ly sữa ấm và uống hàng ngày trước khi đi ngủ. Ngoài ra, ngâm một nắm hạnh nhân trong nước trong một vài giờ. Ăn trực tiếp hạnh nhân trước 30 phút đi ngủ mỗi ngày cũng có tác dụng tương tự.

3. Hành tây

Hành tây cũng chứa chất kích thích tình dục. Hơn nữa, loại thực phẩm này cũng đã được chứng minh giúp giảm tình trạng mộng tinh, di tinh ở nam giới. Bạn có thể băm nhỏ hai củ hành lớn và đổ chúng trong hai ly nước ấm ngâm trong 10 phút. Uống ba lần/ngày, mỗi lần nửa cốc nước trong vòng một tháng.

Hành tây giúp giảm tình trạng mộng tinh, di tinh

4. Cà rốt

Đông y Trung Quốc sử dụng cà rốt là một phương thuốc để điều trị ED nhờ thực phẩm này chứa nhiều chất kích thích tình dục và hàm lượng cao beta-carotene. Bạn chỉ cần cho ba củ cà rốt cỡ vừa, ba cọng cần tây, nửa củ cải đường kích thước trung bình và 1 - 2 tép tỏi trong một máy ép trái cây. Uống 1 – 2 lần mỗi ngày. Ngoài ra, dùng thêm một ly sữa ấm cùng với hai thìa cà rốt hoặc ăn salad có cà rốt sống hàng ngày sẽ giúp gia tăng hiệu quả điều trị.

5. Lựu 

Lựu có nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ nam giới chống lại ED. Lựu làm tăng mức độ oxit nitrit trong cơ thể đó giúp tăng cường lưu thông máu và cũng có tác dụng làm giảm stress – một trong những nguyên nhân gây ra bệnh. Nam giới có thể ăn lựu trực tiếp hoặc uống nước ép lựu hàng ngày để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương.

6. Các bài tập sàn chậu

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí BJU International năm 2005, các bài tập sàn chậu giúp điều trị ED hiệu quả. Chúng giúp tăng cường cơ bắp nằm ở đáy của cơ dương vật, giúp nam giới duy trì được khả năng tự chủ khi xuất tinh. Ngoài ra, các bài tập sàn chậu cũng thúc đẩy khả năng tiết niệu, hỗ trợ điều trị tiểu dắt, tiểu không tự chủ. Các bài tập sàn chậu cần được hướng dẫn từ chuyên gia để làm đúng động tác và phải thực hiện hàng ngày ít nhất 3 tháng mới có kết quả tích cực.

7. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc 

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc rất hiệu quả để điều trị ED. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Urology, trong 45 người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương, những người được dùng 900 mg nhân sâm đỏ Hàn Quốc 3 lần mỗi ngày trong 8 tuần đã cải thiện triệu chứng ED.

Theo khuyến cáo, nam giới nên dùng khoảng 600 - 1.000 mg nhân sâm đỏ Hàn Quốc mỗi ngày. Tuy nhiên, tốt nhất cần thảo luận với bác sỹ trước khi sử dụng vì nó có thể tương tác với các thuốc khác và có thể gây ra các phản ứng dị ứng cho cơ thể.

8. L-arginine 

L-arginine là một acid amin làm tăng nồng độ nitric oxide trong cơ thể. Nitric oxide làm tăng lưu thông máu và tạo điều kiện cho sự cương cứng bằng cách làm giãn nở các mạch máu trong dương vật.

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tiết niệu Quốc tế Anh năm 1999, người đàn ông bị ED được bổ sung 5 gram chất L-arginine hàng ngày đã cải thiện đáng kể khả năng cương dương vật. Các loại thực phẩm có chứa L-arginine bao gồm: Thịt gà, cá, đậu, các loại hạt...

Thịt gà chứa nhiều L-arginine

9. Gừng

Gừng là một thảo dược tốt để hỗ trợ điều trị ED nhờ tính chất kích thích tình dục giúp giảm bất lực và xuất tinh sớm. Thêm nữa, các hoạt chất trong gừng như gingerol, shogaol và zingiberene giúp kích thích tuần hoàn máu và lưu thông máu đến “cậu nhỏ”. Theo khuyến cáo, uống 2 - 3 tách trà gừng hàng ngày sẽ cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

10. Châm cứu 

Châm cứu là phương pháp phổ thông đã được sử dụng để điều trị ED ở nam giới trong nhiều năm qua. Đặc biệt, một nghiên cứu năm 2003 được công bố trên Tạp chí Impotence Research cho thấy, châm cứu rất có ích trong việc điều trị rối loạn chức năng cương dương xuất phát từ nguyên nhân tâm lý.

M. Hiếu H+ (Theo Top10homeremedies)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa