Giúp “giải thoát” người bệnh khỏi cơn đau mạn tính

Đau mạn tính là một triệu chứng bắt gặp trong nhiều bệnh lý

Giảm đau khớp mùa lạnh với sản phẩm thảo dược

Dùng TPCN Bách Thống Vương có giúp giảm đau dây thần kinh tam thoa?

Ngoài 80 tuổi có nên dùng TPBVSK Bách Thống Vương giảm đau?

Dùng TPBVSK Bách Thống Vương có giúp giảm đau nhức cơ bắp?

Hiểu về đau mạn tính

Đau là một cảm giác khó chịu và sự chịu đựng về cảm xúc, chủ yếu đi kèm theo tổn thương thực sự hay tiềm ẩn của tổ chức hoặc mô tả như là tổn thương tổ chức.

Đau mạn tính là những cơn đau dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần và thời gian đau kéo dài trên 3 tháng. “Thủ phạm” gây ra tình trạng này thường do các bệnh lý như: Viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp, viêm gân, đau nửa đầu, đau đầu kinh niên, đau sau đột quỵ, đau do ung thư, đau thần kinh, đau lưng kéo dài…

Tình trạng đau mạn tính gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người bệnh, bao gồm: Các hoạt động thể lực, học tập, công việc, ngủ và cũng có thể dẫn đến buồn phiền, uất ức, mệt mỏi, thay đổi tính cách. Do vậy, việc đánh giá cơn đau toàn diện là cần thiết để tìm ra nguyên nhân và lập kế hoạch điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Cách giúp cải thiện triệu chứng của cơn đau mạn tính

Mục tiêu của việc điều trị cơn đau mạn tính hiện nay là giảm các triệu chứng đau và cải thiện chức năng. Tùy vào nguyên nhân và mức độ đau của mỗi bệnh nhân, các bác sỹ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp. Một số bệnh nhân chỉ cần thay đổi lối sống, tình trạng đau sẽ thuyên giảm. Nhưng ngược lại, đối với bệnh nhân đau nghiêm trọng có thể buộc phải sử dụng các biện pháp can thiệp y tế. Đôi khi, người bệnh cũng cần kết hợp nhiều phương pháp để việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Khi được chỉ định dùng thuốc người bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ. Việc dùng thuốc giảm đau hoặc các thuốc kèm theo cần dùng đúng liều lượng, người bệnh không tự ý thay đổi hoặc bỏ thuốc.

Ngoài ra, người bệnh đau mạn tính cần thay đổi lối sống để giảm đau hiệu quả bằng cách tập luyện yoga, thiền, tập một môn nghệ thuật và âm nhạc trị liệu, bơi, tập dưỡng sinh…

Hằng ngày cần ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, chú trọng nhiều hơn đến cơ thể và hình thức. Giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm căng thẳng.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược - Xu hướng mới cho người bị đau mạn tính, đau kéo dài

Để giúp hỗ trợ ngăn ngừa cơn đau mạn tính, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm giảm đau từ thảo dược thiên nhiên. Dẫn đầu trên thị trường hiện nay là sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ bộ 3 thành phần (cao Sơn đậu căn, MSM, Kẽm salicylat) kết hợp với các thảo dược giảm đau, chống viêm như cao vỏ liễu, bán biên liên, tô mộc, huyền hồ sách, tam lăng - là giải pháp giảm đau hiệu quả cho những người thường xuyên bị đau mạn tính.

Sản phẩm có cơ chế tác động toàn diện vào 3 nguyên nhân “gốc rễ” gây đau trong cơ thể (đau do thụ cảm thể, đau do nguyên nhân thần kinh, đau do thay đổi môi trường acid ngoại bào). Cụ thể:

- Chiết xuất vỏ cây liễu chứa nhiều hoạt chất sinh học, trong đó có salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, giúp hỗ trợ kìm hãm những thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng và các muối đồng, mangan, kẽm, magne có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa xung điện bị rò rỉ, từ đó hỗ trợ giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm giảm đau thảo dược còn giải quyết được căn nguyên gây triệu chứng đau nhức theo đông y. Cụ thể, sản phẩm chứa các vị dược liệu như: Cao huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng còn có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống, dùng trong trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả.

Như vậy, sự ra đời của sản phẩm giảm đau thảo dược chuyên biệt đã mang lại lựa chọn tối ưu và toàn diện cho người bị đau mạn tính, kéo dài, vừa tác động toàn diện lên cơ chế gây đau theo tây y, vừa tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể theo nguyên lý đông y, từ đó mang lại hiệu quả bền vững.

Trong bối cảnh thị trường có một số sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ giảm đau nhức, giới chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là  bộ 3 thành phần (cao Sơn đậu căn, MSM, Kẽm salicylat). Bởi đây là sản phẩm đã được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương - Giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có thành phần chiết xuất vỏ cây liễu và nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

GPQC: 00267/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp