Giảm đau khớp mùa lạnh với sản phẩm thảo dược

Đau khớp mùa lạnh là tình trạng thường gặp ở người cao tuổi (ảnh minh họa)

Cách giảm đau đầu do thay đổi thời tiết trong mùa Đông

Trời lạnh gây đau, cứng khớp: Có cách nào khắc phục tại nhà?

Những loại trà thảo mộc giúp bạn "đánh bại" cơn đau nửa đầu

Người mắc bệnh xương khớp cần lưu ý gì khi trời rét đậm?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Lê Hòa!
Tình trạng đau khớp trở nên tồi tệ hơn khi thời tiết vào mùa lạnh là do dịch khớp bị đặc, khiến các khớp đau mỏi và khó cử động. Lúc này, các vị trí đầu mút dây thần kinh đặc biệt nhạy cảm. Do đó, người bệnh sẽ cảm nhận cơn đau rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, trong mùa lạnh, con người có xu hướng giảm vận động. Điều này vô tình khiến các khớp không được kích thích, máu huyết lưu thông kém. Từ đó làm các tổn thương ở khớp xương tiến triển nặng thêm.
Nguồn không khí lạnh thâm nhập qua lỗ chân lông vào trong cơ thể, gây co thắt các mạch máu và mao mạch, làm cản trở hoạt động lưu thông máu đến khớp. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến các bệnh xương khớp dễ tái phát, đặc biệt là viêm khớp, thoái hóa khớp. 
Cơn đau khớp bắt nguồn từ 2 cơ chế sau: 
- Đau do kích thích thụ cảm thể  
Da, cơ, xương khớp là các cấu trúc có thể cảm nhận được triệu chứng đau do chứa nhiều thụ cảm thể. Khi các cấu trúc này bị nén, co thắt, căng thẳng, viêm hoặc kích ứng sẽ kích thích thụ cảm thể truyền tín hiệu cho não bộ, khiến cơ thể cảm nhận được cơn đau.  
- Đau do nguyên nhân thần kinh  
Chèn ép, tổn thương hoặc sự tăng sinh gốc tự do có thể làm phá hủy lớp màng bao bọc bên ngoài dây thần kinh, khiến xung điện bị rò rỉ, gây những cơn đau kiểu châm chích dai dẳng, kéo dài nhiều ngày không khỏi. 
Để cải thiện tình trạng đau khớp mùa lạnh thì phương pháp làm nóng vùng khớp mang đến hiệu quả khá tốt. Tác dụng nhiệt vừa đủ tại vị trí đau nhức sẽ thúc đẩy hoạt dịch khớp sản sinh, đồng thời tăng cường lưu thông máu tại khớp. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc với không khí lạnh. Khi đi ra ngoài nên trang bị quần áo ấm. Nếu trời quá lạnh thì bạn nên hạn chế ra đường, mặc áo dài tay, áo khoác và áo len để giữ ấm. 
Thực tế, nhiều trường hợp bị đau khớp mùa lạnh vẫn phải sử dụng các loại thuốc giảm đau tây y kết hợp. Tuy nhiên, nếu lạm dụng nhóm thuốc này lâu dài có thể gây nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm giảm đau thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương để cải thiện tình trạng an toàn, hiệu quả. 
Cụ thể, tác dụng của các thành phần trong sản phẩm như sau: 
- Chiết xuất vỏ cây liễu - thành phần chính trong sản phẩm: Theo tài liệu của Cơ quan quản lý dược phẩm Châu Âu (EMA), thảo dược này chứa hàng ngàn hoạt chất sinh học, trong đó có salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic sau khi đi vào cơ thể, giúp kìm hãm thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau. 
- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng và các muối đồng, kẽm, mangan, magie có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, ngăn ngừa xung điện rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.
Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn chứa các vị dược liệu như cao huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống được dùng trong trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó làm giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả. 
Như vậy, sự ra đời của sản phẩm giảm đau thảo dược chuyên biệt đã mang lại lựa chọn tối ưu và toàn diện cho người bị đau khớp mùa lạnh dai dẳng kéo dài, vừa tác động toàn diện lên cơ chế gây đau theo tây y, vừa tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể theo nguyên lý đông y, từ đó mang lại hiệu quả bền vững. Đặc biệt, sản phẩm từ thảo dược nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào ngay cả khi sử dụng lâu dài. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Yên Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương - Giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng
Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có thành phần chiết xuất vỏ cây liễu và nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.
Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bách Thống Vương triển khai chương trình “Mua 6 tặng 1”, tiết kiệm lên đến 16%; Đồng thời nhãn hàng tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả. Hay đăng ký để được tham gia chương trình.
Liên hệ tổng đài miễn cước: 18006104, hotline (ZALO/VIBER): 0902207112.
Website: https://bachthongvuong.vn/
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 00267/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già