Tăng nguy cơ mắc bệnh thận, tử vong do mất ngủ kinh niên

Mất ngủ kinh niên là tình trạng mất ngủ kéo dài ít nhất 3 lần/tuần trong một tháng hoặc lâu hơn

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp được trẻ bị tổn thương tâm lý?

Đau đầu, ngủ kém phải làm thế nào?

Mách nước cách giảm stress do công việc

Có nên kết hợp Kim Thần Khang và thuốc Tây để trị bệnh trầm cảm?

Nghiên cứu thực hiện trên gần 960.000 cựu chiến binh trên toàn nước Mỹ. Trong đó, có hơn 41.000 người tham gia bị mất ngủ kinh niên. Trong thời gian theo dõi trung bình là 6,1 năm cho thấy 23,1% số người tham gia nghiên cứu tử vong, trong khi 2,7% bị suy giảm chức năng thận nhanh chóng và 0,2% số người tham gia bị suy thận.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, mất ngủ kinh niên có liên quan đến nguy cơ tử vong cao hơn 1,4 lần vì bất kỳ nguyên nhân nào, cũng như nguy cơ suy giảm chức năng thận cao hơn 1,5 lần và nguy cơ suy thận thậm chí còn tăng lên 2,4 lần.

Mất ngủ kinh niên tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm

Kết quả nghiên cứu này chỉ ra rằng, mất ngủ kinh niên có một vai trò nhất định đối với sự phát triển của bệnh thận mạn tính (CKD) nói riêng và rút ngắn tuổi thọ nói chung.

Đồng thời, TS. Csaba Kovesdy, nhà nghiên cứu chính cùng với nhóm nghiên cứu tin rằng, việc cải thiện chứng mất ngủ kinh niên có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe về lâu dài, đặc biệt là ngăn ngừa sự phát triển của một số bệnh mạn tính nguy hiểm không riêng gì bệnh thận, bao gồm: Bệnh tim mạch, các triệu chứng trầm cảm, chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và bệnh Alzheimer... Kết quả nghiên cứu này đã được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Thận học Hoa Kỳ năm 2017.

Thảo dược quý giúp cải thiện chứng mất ngủ kéo dài

Để ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm, các chuyên gia khuyên người mất ngủ kéo dài nên xây dựng lối sống khoa học, kết hợp sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ hợp hoan bì mỗi ngày. Vị thuốc này chính là vỏ khô của cây hợp hoan – một vị thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua.

Nghiên cứu tại Khoa Dược của Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin - đây là hợp chất được tổng hợp tại tuyến tùng, giúp sản xuất melatonin - hormone liên quan trực tiếp đến chu kỳ giấc ngủ, đem đến giấc ngủ sinh lý tự nhiên”. Theo y học cổ truyền, hợp hoan bì có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh tâm và can. Chức năng chủ yếu của thảo dược này bao gồm:

- Cải thiện triệu chứng tâm thần: Giúp an thần kinh, giải trầm uất.

- Cải thiện triệu chứng thần kinh: Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm đau nhức mình mẩy, giảm đau nhức xương khớp, giảm đau đầu mất ngủ,…

Ngày nay, để tăng cường hiệu quả của hợp hoan bì, các chuyên gia đã kết hợp với một số thảo mộc khác như: Viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, hồng táo, toan táo nhân,.. bào chế dưới dạng viên nén tiện dụng, để cải thiện tận gốc nguyên nhân gây mất ngủ, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, phục hồi chất lượng giấc ngủ, đồng thời cải thiện các vấn đề về thần kinh như: Rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh,...

Trong suốt nhiều năm qua, trong bối cảnh thị trường xuất hiện vô số sản phẩm giúp phục hồi chất lượng giấc ngủ, nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ hợp hoan bì vẫn được mọi người lựa chọn và tin tưởng tuyệt đối. Bởi các thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới chuyên gia đánh giá cao qua các hội thảo khoa học và khuyên người bệnh mất ngủ nên lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em, Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng, Top Brand 2019. Đây chính là lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này ngay hôm nay để cải thiện tình trạng mất ngủ.

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người rơi vào tình trạng mất ngủ kinh niên. Để sở hữu một giấc ngủ chất lượng, các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày.

Kim Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.

Tổng đài đặt hàng và tư vấn (MIỄN CƯỚC gọi): 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thần Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000đ; Hơn nữa, Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Website: https://kimthankhang.vn/
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh